Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hài hước: Dier bỏ trận đấu với Chelsea để đi vệ sinh, Mourinho đích thân lôi trở lại sân

Thứ Tư, ngày 30/09/2020 - 07:14
2.7/5 của 47 đánh giá
Eric Dier tự ý bỏ trận đấu để đi vệ sinh ở trận đấu giữa Tottenham và Chelsea vừa qua. Điều này khiến Spurs chỉ chơi với 10 người và đích thân Mourinho đã lôi cầu thủ này trở lại thi đấu.

Ở trận đấu giữa Tottenham và tại cúp Liên đoàn Anh đã xảy ra một tình huống vô cùng hài hước, thậm chí là hy hữu. Ở phút 76 của trận đấu, tiền vệ Hudson-Odoi có cơ hội rõ ràng để ghi bàn, sau khi nhận thấy hàng thủ của Spurs vô cùng trống trải Mourinho mới phát hiện ra đội bóng của mình đang thi đấu với 10 người.

Đáng nói bỗng dưng mất tăm dù trước đó không phải nhận bất cứ thẻ đỏ nào. Ngay sau tình huống tấn công của Chelsea, Mourinho tức tốc đi tìm học trò và được biết cầu thủ này vắng mặt vì bận đi vệ sinh.

Mourinho đi tìm Dier khi phát hiện Tottenham đang đá với 10 người

HLV của Tottenham đích thân vào đường hầm để gọi học trò ra thi đấu tiếp. Phải đến gần 1 phút sau, Dier mới trở lại thi đấu. Rất may trong thời gian cầu thủ này vắng mặt, Spurs đã không phải nhận bàn thua nào. HLV Mourinho cũng trở lại khu vực huấn luyện không lâu sau đó.

Đáng nói dù mất thời gian đi vệ sinh khá lâu tuy nhiên cầu thủ này vẫn được bình chọn là ngôi sao của trận thắng Chelsea. Cầu thủ người Anh trở lại và giúp hàng thủ Tottenham trụ vững trước những pha tấn công của Chelsea. Cũng chính anh là người thực hiện đường chuyền dài mở màn cho pha bóng dẫn đến bàn gỡ hòa của Spurs ở phút 84. Anh là người thực hiện thành công lượt sút luân lưu của mình, giúp Tottenham giành vé vào tứ kết cúp Liên đoàn.

Nói về tình huống khó đỡ trên, Dier chia sẻ thật lòng: “Tôi biết Mourinho không hài lòng. Tuy nhiên, tôi không thể làm gì hơn khi nhu cầu tự nhiên vẫy gọi. Khi có nhu cầu, bạn phải giải quyết ngay lập tức”

Dier nhanh chóng trở lại sân và giành giải cầu thủ hay nhất trận

Trong khi đó HLV Mourinho cũng không trách móc gì cậu học trò. Thay vào đó chiến lược gia người Bồ Đào Nha than phiền vì của Tottenham quá dày đặc là nguyên nhân khiến các cầu thủ không đảm bảo về mặt thể lực và sức khỏe.

“Dier phải rời sân. Cậu ấy không có lựa chọn nào khác. Tôi biết điều này, nhưng vẫn tạo chút sức ép để cậu ấy sớm trở lại”

“Tôi cũng phải dành lời khen cho Dier bởi những gì cậu ấy làm không giống như một người bình thường. Không nên để một cầu thủ thi đấu 2 trận chỉ trong 48 giờ cả”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?