Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dính án phạt nặng, Chelsea sẽ cho HLV Lampard nhiều thời gian thể hiện

Thứ Tư, ngày 26/06/2019 - 11:26
5/5 của 1 đánh giá

Ban lãnh đạo Chelsea, cụ thể là chủ tịch Abramovich sẽ cho Lampard lên nắm quyền một cách thoải mái nhất bởi đội bóng của ông đang dính án cấm chuyển nhượng từ FIFA.

Tham khảo thêm:

Chelsea từ trước đến nay luôn nổi tiếng là một đội bóng ít có sự kiên nhẫn với các HLV của mình. Không cần đến một mùa giải thất bại, giới thượng tầng tại Stamford Bridge đã có thể lập tức đặt tráp sa thải lên tay thuyền trưởng của mình. Chính vì vậy, việc nhận lời dẫn dắt Chelsea chưa bao giờ là một quyết định dễ dàng với bất kỳ HLV nào.

Lampard sắp về Chelsea để thay thế HLV Sarri

Sau khi HLV Maurizio Sarri trở về Italia để dẫn dắt những nhà đương kim vô địch Serie A, Chelsea đang tiến gần tới việc đưa huyền thoại Frank Lampard trở về trong một cương vị mới. Derby County đã chấp nhận để HLV của mình ra đi nếu Chelsea bỏ ra 4 triệu bảng tiền mua lại hợp đồng của Lampard.

Thế nhưng việc Chelsea luôn thiếu kiên nhẫn với các HLV khiến Lampard đang có một chút “lấn cấn” về tương lai của mình. Nhất là khi Chelsea đang dính án cấm chuyển nhượng 2 năm của FIFA. Điều này có nghĩa Lampard sẽ không có được bất kỳ bản hợp đồng mới nào nếu anh đồng ý dẫn dắt đội bóng cũ.

Chủ tịch Abramovich sẽ không tạo áp lực cho Lampard

Mặc dù vậy, theo thông tin mới nhất từ BBC, gã tài phiệt Roman Abramovich đã đảm bảo với Frank Lampard rằng ông sẽ cho phép người Anh có ít nhất một mùa để chứng tỏ bản thân tại Stamford Bridge ở vị trí thuyền trưởng, sau khi ký hợp đồng ba năm. Giới thượng tầng Chelsea muốn đảm bảo rằng tân HLV của họ sẽ có tâm lý thoải mái nhất khi lên nắm quyền.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?