Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nóng: Derby chấp nhận để Chelsea tự do đàm phán với Lampard

Thứ Ba, ngày 25/06/2019 - 20:41
5/5 của 1 đánh giá

Trong một diễn biến mới nhất, trang chủ của câu lạc bộ Derby County xác nhận BLĐ đội bóng đã cho phép Chelsea được tự do đàm phán với huấn luyện viên Frank Lampard – một người cũ của The Blues.

Tham khảo thêm:

Chelsea đã chính thức nói chia tay HLV Maurizio Sarri chỉ sau 1 mùa giải nắm quyền tại đội bóng. HLV Italia sẽ trở về quê hương để dẫn dắt nhà vô địch Serie A – Juventus. The Blues cũng đang “nhắm” huyền thoại của CLB, Frank Lampard làm người thay thế xứng đáng. Để có được sự phục vụ của HLV Lampard, Chelsea chỉ cần trả cho Derby County số tiền là 4 triệu Bảng.

Derby chấp nhận để Chelsea tự do đàm phán với Lampard

Tuy nhiên phía Chelsea đã gặp khó khăn khi Derby County không chịu nhả người. Thậm chí một vài nguồn tin còn cho rằng đội bóng còn lên kế hoạch “trói chân” HLV Lampard dù hợp đồng giữa đôi bên vẫn còn thời hạn đến năm 2021.

Trong một diễn biến mới nhất, trang chủ của câu lạc bộ Derby County đã cho phép Chelsea được tự do đàm phán với huấn luyện viên Frank Lampard – một người cũ của The Blues.

“Câu lạc bộ Derby County có thể xác nhận rằng đã đồng ý cho Chelsea đàm phán với huấn luyện viên Frank Lampard về vị trí huấn luyện viên ở sân Stamford Bridge. Chúng tôi mong muốn rằng việc này sẽ kết thúc trước khi mùa giải mới bắt đầu”, trang chủ của Derby County xác nhận.

Trang chủ của Derby County xác nhận

Dù mới chỉ trải qua mùa giải đầu tiên trên cương vị HLV trưởng của một câu lạc bộ, thế nhưng Frank Lampard đang cho thấy anh đang rất có duyên với băng ghế chỉ đạo khi có một mùa giải ấn tượng cùng câu lạc bộ ở giải hạng nhất – Derby County.

Nhiều khả năng Chelsea sẽ đạt thỏa thuận với người cũ trong 1-2 ngày tới và bản hợp đồng sẽ được công bố ngay trong tuần này.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?