Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu chói sáng, sao Man United sắp được ban lãnh đạo tưởng thưởng

Thứ Ba, ngày 25/06/2019 - 13:35
5/5 của 1 đánh giá

Với phong độ chói sáng trong mùa giải vừa qua khi thi đấu cho Aston Villa dưới dạng cho mượn, hậu vệ trẻ Axel Tuanzebe chuẩn bị được ban lãnh đạo Manchester United gia hạn hợp đồng và mời anh quay trở lại với đội một của Quỷ đỏ.

>> Tham khảo thêm

Tuanzebe thi đấu cho Villa ở mùa giải năm ngoái theo dạng cho mượn từ Man United và anh đã thể hiện được những gì tốt nhất của mình. Khả năng lên công, về thủ nhịp nhàng giúp cho cầu thủ này là nhân tố không thể thiếu bên hành lang cánh phải đội bóng.

Chính Tuanzebe là một trong những nhân tố không thể thiếu giúp cho Villa giành suất lên chơi tại ở mùa giải tới. Phong độ ấn tượng ấy giúp cho cầu thủ 21 tuổi sắp được ban lãnh đạo Man United tưởng thưởng.

Phong độ cao trong màu áo Villa

Hiện tại, Tuanzebe chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford song Quỷ đỏ sẵn sàng gia hạn thêm ít nhất 2 năm nữa với hậu vệ trẻ này. Thậm chí, trong bối cảnh mà vị trí bên hành lang cánh phải của CLB đang khá mỏng, HLV Ole Gunnar Solskjaer dự tính sẽ gọi trở lại Tuanzebe trở về CLB.

Chia sẻ trước báo giới mới đây, chiến lược gia người Na Uy đã hết lời ca ngợi cầu thủ trẻ 21 tuổi. Ông cho biết: “Cậu ấy đã chứng minh được khả năng của mình trong mùa giải năm ngoái, vì thế, sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu tôi gọi cậu ấy trở lại với đội bóng ở mùa giải tới. Man United luôn đánh giá cao những người nỗ lực thi đấu và chiến đấu hết mình vì CLB”.

Giúp cho Tuanzebe sắp được ban lãnh đạo Man United tưởng thưởng

Lúc này, vị trí hâu vệ phải là một trong những nơi được ban lãnh đạo Man United vô cùng quan tâm. Cái tên đang nằm trong tầm ngắm của họ là Aaron Wan-Bissaka.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?