Bạn muốn tắt quảng cáo?

David Silva chính thức chốt tương lai với Manchester City

Thứ Tư, ngày 26/06/2019 - 08:16
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Tây Ban Nha đã chia sẻ với HLV Pep Guardiola rằng mùa giải tiếp theo sẽ là mùa bóng cuối cùng của anh trong màu áo đội bóng chủ sân Etihad – Manchester City.

Tham khảo thêm:

Mùa giải sang năm sẽ đánh dấu 10 năm mà tiền vệ tài hoa người Tây Ban Nha -David Silva cống hiến cho Manchester City kể từ khi chuyển đến từ câu lạc bộ Valencia của La Liga, và theo những phát biểu mới nhất của cầu thủ 33 tuổi này thì đây cũng sẽ là mùa bóng cuối cùng mà Silva khoác lên mình màu áo xanh của The Citizens.

Chính tiền vệ mang áo số 21 này đã có những trao đổi với HLV Pep Guardiola về việc anh sẽ ra đi vào mùa hè năm sau, và anh cũng chưa hé lộ điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của mình là đội bóng nào.

Silva sẽ kết thúc 10 năm cống hiến cho Man City vào cuối mùa bóng năm sau

“Ban đầu tôi dự định sẽ ký tiếp 2 năm hợp đồng với đội bóng, thế nhưng sau nhiều lần đắn đo, tôi quyết định chỉ ký thêm 1 năm để tròn 10 mùa giải cống hiến cho câu lạc bộ”, Silva chia sẻ.

“Tôi không nghĩ mình sẽ chơi ở một câu lạc bộ mà có thể đối đầu với Manchester City, Las Palmas cũng có thể là lựa chọn tốt, hoặc Trung Quốc, tôi không biết nữa, bạn gái tôi sẽ là người chỉ ra điểm đến phù hợp nhất”.

Trong suốt quãng thời gian đã qua trong màu áo của Man xanh, David Silva đã gặt hái được rất nhiều danh hiệu, bao gồm 4 chức vô địch , 2 FA Cup và 4 League Cup.

Tiền vệ người Tây Ban Nha đã gặt hái được rất nhiều thành công với đội chủ sân Etihad

Việc chia tay với Silva sau mùa bóng tiếp theo sẽ không phải là một vấn đề quá lớn với đoàn quân của HLV Pep Guardiola khi ông vẫn còn những tiền vệ có khả năng kiến tạo tốt như Kevin De Bruyne hay Bernardo Silva trong đội hình.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?