Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đình Bảo không được đá bóng sau khi Thanh Hóa “lật kèo”

Thứ Năm, ngày 24/09/2020 - 13:00
5/5 của 1 đánh giá
Tiền đạo Nguyễn Đình Bảo sau khi chia tay Thanh Hóa sẽ không thể thi đấu ở giai đoạn 2 của V-league do Quảng Nam đã dùng hết suất thay thế, bổ sung cầu thủ ở giai đoạn 2.

Như đã biết, tiền đạo Nguyễn Đình Bảo đã phải khăn gói rời Thanh Hóa để vào Quảng Nam thi đấu. Điều đáng chú ý là Đình Bảo chỉ mới chân ướt chân ráo từ Sài Gòn FC đến Thanh Hóa được đúng 2 tháng và mới chỉ chơi 1 trận đấu. Cụ thể, Đình Bảo sẽ ký hợp đồng với Thanh Hoá trong nửa mùa còn lại với mức phí lót tay gần tương tự như ở đội bóng cũ.

Được biết là vào khoảng 400 triệu đồng. Bản hợp đồng được 2 bên nhanh chóng ký kết. Nhưng sau đó, lãnh đạo Thanh Hóa lại yêu cầu tiền đạo này phải giảm chi phí lót tay đã thoả thuận trước đó. Đình Bảo chỉ có thể nhận 200 triệu đồng thay vì con số 400 triệu đồng như Thanh Hóa đã hứa hẹn trước đó.

Nghiệp dư hơn, yêu cầu của Thanh Hóa được đưa ra vào ngày 17/9, tức là chỉ còn đúng 2 ngày so với thời hạn đăng ký cầu thủ mà VPF yêu cầu từ các CLB. Có nghĩa, Thanh Hóa đã ép Đình Bảo hoặc phải chấp nhận cảnh được chơi bóng ở nửa mùa còn lại với mức phí 200 triệu tiền lót tay hoặc đứng trước nguy cơ có thể thất nghiệp trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

Đình Trọng phải chia tay Thanh Hóa trong ấm ức

Đúng lúc nguy khốn, Quảng Nam FC đồng ý nhận Đình Bảo về thi đấu. Nhưng mọi chuyện vẫn không theo ý của tiền đạo này. Lý do là bởi Quảng Nam FC đã sử dụng hết 2 suất thay thế và 3 suất bổ sung cầu thủ từ trước đó. Và đồng nghĩa, Đình Bảo đã không thể thi đấu cho Quảng Nam FC ở giai đoạn 2 của mùa giải.

Hiện tại tương lai của cầu thủ này vẫn là dấu hỏi trong khi Quảng Nam muốn giữ Đình Bảo ở lại sân Tam Ký tập luyện để chuẩn bị cho mùa 2021. Trường hợp của Đình Bảo khá giống với Trùm Tỉnh bên phía TP.HCM. Anh là cầu thủ duy nhất trong ba gương mặt từ Khánh Hòa đến TP.HCM (cùng với Trần Đình Khương và Lâm Ti Phông) không thể góp mặt ở giai đoạn 2 vì TP.HCM đã chọn xong suất bổ sung, thay thế của mình ở giai đoạn tới.

Đình Trọng không thể thi đấu cho Quảng Nam 

Thực tế, TP.HCM quyết định chấp nhận mất 1 khoản tiền lớn nhằm đảm bảo Trùm Tỉnh thuộc về mình. Bởi cầu thủ này vốn dĩ đã nằm trong tầm ngắm của CLB Phố Hiến và vài đội bóng V.League trong thời điểm CLB Khánh Hòa lâm cảnh khó khăn.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?