Bạn muốn tắt quảng cáo?

V-league 2020 tái khởi tranh, Văn Toàn sở hữu ngay “vũ khí” đặc biệt

Thứ Năm, ngày 24/09/2020 - 11:31
3.4/5 của 11 đánh giá
Trước thềm giải VĐQG V-league mùa giải 2020 tái khởi tranh vào ngày 26/9 tới, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn của CLB HAGL đã sở hữu ngay một thứ “vũ khí” cực kì đặc biệt.

Sau gần 2 tháng tạm hoãn lần thứ 2 vì dịch Covid-19, V-league mùa giải 2020 sẽ tái khởi tranh vào ngày 26/9 tới. Các đội bóng sẽ đá vòng 12, sau đó là vòng 13 để khép lại giai đoạn lượt đi của V-league năm nay.

Do tính chất quan trọng của các trận đấu, 14 đội bóng đều đang tích cực tập luyện và thi đấu giao hữu để chuẩn bị nhằm đạt được những mục tiêu riêng. Với HAGL, đội bóng phố Núi rất cần 3 điểm để củng cố một vị trí trong top 8 đội dẫn đầu cạnh tranh ngôi vô địch ở lượt về.

Vòng 12 V-league, HAGL sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn tới sân Vinh của SLNA. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất, HAGL toàn thua. Thậm chí, ở 2 cuộc đối đầu gần nhất, HAGL còn bị thủng lưới tới 6 bàn. Do đó, các cầu thủ HAGL đang rất quyết tâm “phục thù” trước đội bóng xứ Nghệ.

Văn Toàn – một trong những mũi nhọn nguy hiểm nhất trên hàng công của HAGL vừa mới sở hữu “vũ khí” rất đặc biệt. Trên story Instagram cá nhân, Văn Toàn khoe đôi giày Adidas X GHOSTED.1 FG.

Văn Toàn sở hữu giày mới

Đây là đôi giày được thiết kế riêng cho các cầu thủ thích tận dụng tốc độ để bứt phá và với cầu thủ có sở trường là tốc độ như Văn Toàn, rõ ràng, sự lựa chọn này là hợp lý.

Giá trị của đôi giày mà tiền đạo gốc Hải Dương mới tậu rơi vào 225 USD (hơn 5 triệu đồng). Dù không quá đắt đỏ song dòng giày này là sự lựa chọn của rất nhiều ngôi sao tấn công trên thế giới. Có thể kể đến 2 cầu thủ tiêu biểu là Son Heung MinMohamed Salah.

Dòng giày này cũng được Son Heung Min lựa chọn

Lối chơi của bộ đôi này cũng giàu tốc độ và có khả năng đi bóng cực kì lắt léo. Việc tậu một đôi giày thượng hạng ngày trước thềm V-league 2020 trở lại cho thấy quyết tâm của Văn Toàn. Anh hy vọng có được sự bùng nổ trong phần còn lại của mùa giải 2020 và trước mắt là trận đấu với SLNA.

Song song với việc tập trung cao độ cho bóng đá, Văn Toàn còn tranh thủ quãng thời gian nghỉ giải để kinh doanh. Anh vừa giới thiệu đến NHM một thương hiệu thời trang của riêng mình và sẽ chính thức ra mắt vào tuần tới.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?