Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải khiến Hà Nội FC lo lắng trước ngày V-league trở lại

Thứ Năm, ngày 24/09/2020 - 09:53
2.6/5 của 341 đánh giá
Trước ngày V-league mùa giải 2020 trở lại vào 26/9 tới, đương kim vô địch Hà Nội FC đã đón tin không mấy vui vẻ về trường hợp của nhân tố chủ lực Nguyễn Quang Hải.

Hôm 20/9, Hà Nội FC đã xuất sắc vượt qua CLB Viettel với tỉ số 2-1 để bảo vệ thành công chức vô địch Cúp Quốc gia. Sau 16 năm, bóng đá Việt Nam mới chứng kiến một đội bóng có thể bước lên ngôi vương ở 2 mùa giải liên tiếp. Đây là thành tích đáng tự hào đối với Hà Nội FC, nhất là khi ở mùa giải năm nay, đội bóng thủ đô không có được lực lượng mạnh nhất.

Dù vậy, không đắm chìm trong men say chiến thắng quá lâu, vào chiều qua 23/9, Hà Nội FC đã trở lại sân tập để chuẩn bị cho sự trở lại của V-league 2020. Theo lịch thi đấu mà BTC công bố, Hà Nội FC sẽ có chuyến hành quân đến sân Tam Kỳ của Quảng Nam để đá vòng 12 V-league vào ngày 26/9 tới.

Vì mới căng sức ở Cúp Quốc gia, trong buổi tập này, các cầu thủ được yêu cầu tập nhẹ, đá bóng ma, chuyền bóng vượt chướng ngại vật và chia đội đấu tập. Hà Nội FC có được đầy đủ lực lượng nhân sự ở buổi tập này, nhưng 2 trụ cột chính của đội là Quang HảiThành Lương buộc phải tập riêng.

Quang Hải phải tập riêng cùng chuyên gia

Sau khi khởi động cùng toàn đội, bộ đôi cầu thủ này đã được HLV gặp riêng và yêu cầu không tham gia tập luyện. Tiền vệ 23 tuổi chỉ đi loanh quanh trong sân và tập những động tác nhẹ. Lý do là bởi, Quang Hải và Thành Lương đã bị đau nhẹ từ sau trận chung kết Cúp Quốc gia 2020, và hiện tại vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân trong cuộc đối đầu với Quảng Nam.

Nhiều khả năng, Quang Hải vẫn sẽ kịp hồi phục cho màn so tài trên sân Tam Kỳ, song quyết định cuối cùng phụ thuộc vào ban huấn luyện. Đây là giai đoạn vô cùng quan trọng và chắc chắn, HLV Chung Đình Nghiêm cùng các cộng sự sẽ có những tính toán sao cho vừa đảm bảo lực lượng, vừa đạt những kết quả tốt nhất.

Quang Hải bỏ ngỏ khả năng ra sân trận gặp Quảng Nam

Trong hôm nay, Hà Nội FC sẽ di chuyển vào Quảng Nam và sẽ có duy nhất 1 buổi làm quen sân vào ngày 25/9 trước khi bước vào trận đấu. Trận đấu giữa Quảng Nam và Hà Nội FC sẽ diễn ra vào 17h ngày 26/9 tới.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?