Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm mặt cầu thủ xứ Nghệ duy nhất trong đội hình HAGL

Thứ Năm, ngày 24/09/2020 - 10:48
2.9/5 của 3 đánh giá
Trong đội hình của HAGL đấu SLNA trên sân Vinh tại vòng 12 V-league 2020 diễn ra vào ngày 26/9 tới đây, nhiều khả năng, cầu thủ người xứ Nghệ duy nhất sẽ được góp mặt.

V-league mùa giải 2020 sẽ tái khởi tranh vào ngày 26/9 tới với các trận đấu trong khuôn khổ vòng 12. Trên sân Vinh, SLNA sẽ có màn tiếp đón HAGL. Đây là trận đấu có ý nghĩa cực kì quan trọng đối với cả 2 đội, bởi 3 điểm giành được sẽ giúp SLNA hoặc HAGL tiến gần hơn tới mục tiêu của mình.

Ở cuộc đối đầu này, trung vệ Memovic bên phía HAGL sẽ có lần đầu tiên gặp lại đội bóng cũ. Ngoại binh người Serbia từng có một mùa giải khoác áo SLNA và là nhân tố chủ chốt của đội bóng xứ Nghệ ở V-league 2019.

Bên cạnh việc chào đón cố nhân, ít ai biết, trận đấu giữa SLNA và HAGL còn là ngày trở về quê hương của một cầu thủ khác. Đó là Trương Trọng Sáng – người chưa từng thi đấu cho SLNA nhưng được sinh ra tại huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh.

Trọng Sáng gốc Hà Tĩnh và đang thi đấu cho HAGL

Đặc biệt, Trọng Sáng từng được lò Năng khiếu Hà Tĩnh cho U21 SLNA mượn để tham dự VCK U21 Quốc gia 2017. Năm đó, U21 SLNA đã xuất sắc lên ngôi vô địch tại giải đấu được tổ chức ở Ninh Thuận. Đây cũng là thành tích ấn tượng nhất của trung vệ này tính tới thời điểm hiện tại.

Không chỉ ăn tập tại lò Năng khiếu Hà Tĩnh, Trọng Sáng còn có thời gian tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ SHB Đà Nẵng. Trung vệ này cũng từng phiêu bạt ở nhiều đội bóng như Phú Yên, Huế, Tây Ninh trước khi gia nhập HAGL vào cuối năm 2018.

Tại đội bóng phố Núi, Trọng Sáng đã hòa nhập rất nhanh và trở thành một trong những nhân tố chủ chốt của đội bóng. Ở sân chơi V-league 2019, cầu thủ gốc Hà Tĩnh đã ra sân 24/26 trận cho HAGL, góp phần giúp đội chủ sân Pleiku giữ sạch lưới ở nhiều vòng đấu.

Bên cạnh khả năng phòng ngự sắc bén, Trọng Sáng còn có thể tham gia vào các tình huống tấn công mỗi khi cần thiết. Điểm mạnh của cầu thủ này là những pha không chiến và trong một tình huống như thế, Trọng Sáng đã ghi bàn vào lưới Thanh Hóa tại vòng 7 V-league 2019.

Trọng Sáng từng ghi bàn vào lưới Thanh Hóa

Ở mùa giải năm nay, Trọng Sáng cũng được HLV Lee Tae Hoon sử dụng 10/11 trận của HAGL và nhiều khả năng, anh sẽ tiếp tục góp mặt ở cuộc đối đầu với SLNA trên sân Vinh.

Trận đấu giữa SLNA và HAGL sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 26/9.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?