Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thông số ấn tượng về Van De Beek trận gặp Southampton

Thứ Hai, ngày 30/11/2020 - 11:53
4/5 của 2 đánh giá
Trong lần đầu tiên đá chính cho MU tại Premier League, tiền vệ người Hà Lan - Donny Van De Beek đã có một màn trình diễn ấn tượng.

Gây bất ngờ với đội hình ra sân ở trận đấu gặp Southampton ở vòng đấu vừa qua với sự vắng mặt của Anthony Martial và tân binh Donny Van De Beek được sử dụng ngay từ đầu, thế nhưng Ole Gunnar Solskjaer cuối cùng cũng có thể nở nụ cười khi các học trò của ông đã có một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục và chính thức leo lên nửa trên của bảng xếp hạng.

Bruno Fernandes và Edinson Cavani là những người đã tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng của MU thế nhưng có một người hùng thầm lặng trong trận thắng đáng nhớ vừa qua của Quỷ đỏ, đó chính là Donny Van De Beek.

Tiền vệ người Hà Lan là một thành viên trong bộ khung kim cương mà Ole Gunnar Solskjaer đã thiết lập ở vòng đấu vừa rồi, và những cầu thủ thi đấu ở hàng tiền vệ của MU về cơ bản đã có một trận đấu hay và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Van De Beek đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao ở trận đấu vừa rồi

Van De Beek có thể không phải là người để lại ấn tượng rõ nét nhất với những pha kiến tạo hay ghi bàn, nhưng những đóng góp của anh là không thể ngó lơ bởi nhìn và các thông số mà tiền vệ này có được sau trận đấu vừa rồi mới thấy được anh đã thi đấu cố gắng ra sao.

Trong lần đầu tiên được đá chính cho MU ở Premier League, cựu ngôi sao của Ajax đã có 100% số lần đi bóng thành công, 82% số đường chuyền đến đúng địa chỉ, 10 lần thu hồi bóng, 4 pha tắc bóng thành công, 2 lần bị đối phương phạm lỗi và 1 pha cản phá cú sút.

Tiền vệ người Hà Lan sở hữu thống kê ấn tượng trong trận đấu gặp Southampton

Được bó trí thi đấu ở trung tâm hàng tiền vệ, Van De Beek đã làm tốt vai trò của một người thu hồi bóng bên cạnh Fred và Nemanja Matic. Chính sự cơ động và nhiệt huyết của tiền vệ người Hà Lan đã giúp cho MU đứng vững và tạo được sức ép liên hồi trong hiệp 2 dù cho thế trận đang là rất khó khăn.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?