Bạn muốn tắt quảng cáo?

U22 Việt Nam có nguy cơ chạm trán U22 Thái Lan tại vòng bảng SEA Games 30

Chủ Nhật, ngày 28/07/2019 - 11:12
5/5 của 1 đánh giá

Chủ nhà Philippines vừa công bố phân nhóm và ngày bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam tại SEA Games 30. Kết quả phân nhóm được đưa ra khiến U22 Việt Nam có nguy cơ lớn phải nằm chung bảng với U22 Thái Lan.

Tham khảo thêm:

Tối nay qua (27/7), nước chủ nhà Philippines đã chính thức công bố thứ tự phân hạng và ấn định thời gian diễn ra lễ bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam tại SEA Games 30.

Theo đó, lễ bốc thăm chia bảng sẽ được diễn ra vào ngày 3/10 tới. 11 đội tuyển sẽ được phân thành 4 nhóm trước khi chia làm 2 bảng đấu, với một bảng có 5 đội và 1 bảng 6 đội. Hai đội nhất nhì mỗi bảng sẽ đi tiếp vào bán kết.

Với việc bị loại ngay ở vòng bảng, Việt Nam sẽ nằm ở nhóm 3 cùng với Myanmar – đội đã đứng thứ tại SEA Games 2017. Nhóm 4 sẽ là các đội Singapore, Lào, Brunei, Đông Timor và Campuchia.

U22 Việt Nam nằm ở nhóm hạt giống số 3 tại SEA Games 30

Trong khi đó chủ nhà Philippines và đội giành huy chương vàng SEA Games 29 là Thái Lan nằm ở nhóm 1. Á quân Malaysia và đội giành huy chương đồng Indonesia nằm ở nhóm 2.

Với việc không nằm chung nhóm hạt giống, nguy cơ U22 Việt Nam đụng độ U22 Thái Lan ở vòng bảng là rất cao.

U22 Việt Nam có nguy cơ nằm chung bảng với U22 Thái Lan tại SEA Games 30

Không chỉ Thái Lan, U22 Việt Nam cũng sẽ phải gặp khó khi đối đầu các đối thủ mạnh như Malaysia hay Indonesia do chúng ta phải nằm ở nhóm hạt giống số 3.

Dù vậy thì sau những thành công trong thời gian qua, sự tự tin của HLV Park Hang Seo và các học trò đang lên rất cao. Và việc nằm chung bảng với đối thủ nào cũng không phải là vấn đề quá quan trọng với U22 Việt Nam.

 

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?