Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đình Trọng để lại dấu ấn sau 2 trận giao hữu với Hải Phòng

Chủ Nhật, ngày 27/12/2020 - 09:57
3.7/5 của 3 đánh giá
Trung vệ Trần Đình Trọng trở lại đội hình của Hà Nội FC trong 2 trận giao hữu với Hải Phòng trước thềm mùa giải mới. Dù chưa có cảm giác bóng tốt nhất nhưng cầu thủ sinh năm 1997 vẫn để lại nhiều dấu ấn đậm nét.

Hà Nội FC kết thúc 2 trận đấu giao hữu với Hải Phòng FC trước thềm mùa giải mới với kết quả 1 hòa và 1 thua. Dù thi đấu rất nỗ lực, tuy nhiên với việc thiếu vắng nhiều trụ cột vì bận thi đấu ở đội tuyển quốc gia, đội bóng thủ đô đều không thể giành chiến thắng trong cả hai trận gặp đội bóng hoa phượng đỏ.

Đình Trọng được xếp đá chính trong cả 2 trận giao hữu với Hải Phòng

Đáng chú ý ở cả 2 trận giao hữu với Hải Phòng, trung vệ Trần Đình Trọng đều được xếp đá chính. Ở trận giao hữu lượt đi diễn ra vào ngày 23/12, Duy Mạnh được đăng ký trong đội hình xuất phát và thi đấu 45 phút. Trong khi đó ở trận giao hữu lượt về diễn ra vào chiều ngày 26/12, Đình Trọng được thi đấu nhiều hơn. Anh được thay ra ở phút thứ 70 để nhường chỗ cho Đặng Văn Tới.

Trong 2 trận đấu đã qua, Đình Trọng thi đấu ở mức tròn vai. Tuy nhiên với một cầu thủ mới chỉ trở lại sau chấn thương dài hạn thì người hâm mộ không thể đòi hỏi quá nhiều. Trung vệ 23 tuổi thi đấu quyết liệt, không có dấu hiệu rén chân vì vừa hồi phục chấn thương.

Trọng thi đấu năng nổ, khóa chặt ngòi nổ bên phía Hải Phòng

Ngoài ra Đình Trọng cũng khoá chặt được tiền đạo ngoại Andre Fagan bên phía Hải Phòng. Tuy nhiên, sự phối hợp của anh và Duy Mạnh vẫn cần thêm thời gian để có được sự ổn định như trước. Bên cạnh đó, việc Hà Nội FC thiếu vắng nhiều trụ cột do chấn thương và tập trung cùng tuyển Việt Nam khiến lối chơi của đội bóng thủ đô chưa phát huy được hết khả năng của Đình Trọng.

Trọng cần giảm cân sau thời gian dài điều trị chấn thương

Ngoài việc lấy lại cảm giác thi đấu, Đình Trọng cũng cần lấy lại vóc dáng sau gần 1 năm không thi đấu. Có thể dễ dàng nhận thấy Đình Trọng lộ bụng mỡ khi thay áo. Anh là cầu thủ có thể chất dễ béo nên sau mỗi lần chấn thương, Trọng thường phải tập luyện lâu hơn, đặc biệt hơn để giữ vóc dáng.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?