Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tấn Trường, Văn Toản thực hiện bài tập độc đáo ở ĐT Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 26/12/2020 - 21:20
5/5 của 1 đánh giá
Trong buổi tập chiều tối ngày 26/12 của đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã giao cho 4 thủ môn thực hiện bài tập độc đáo để tăng khả năng phản xạ.

Chiều 26/12, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập làm quen sân vận động Việt Trì (Phú Thọ) trước khi có trận giao hữu với U22 Việt Nam chiều 27/12. Đây là cuộc đối đầu thứ hai giữa đội tuyển Việt Nam và các cầu thủ đàn em. Ở trận đấu diễn ra vào hôm 23/12 vừa qua, đội tuyển Việt Nam là những người có được chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-2.

Trong buổi tập này, các thủ môn được yêu cầu tập bắt bóng từ phía sau lưng. 4 thủ môn chia làm 2 cặp tập luyện. Tấn Trường ném bóng vào lưng Văn Toản, sau đó thủ môn của Clb Hải Phòng phải phán đoán bóng bay về hướng nào rồi tung người bắt chính xác trong một nhịp.

Tấn Trường, Văn Toản thực hiện bài tập đặc biệt

Ở bài tập này, thủ thành Văn Toản đã có màn thể hiện xuất sắc khi liên tục bắt trúng bóng. Đây là bài tập hữu ích cho các thủ môn vì trong trận đấu thực tế, bóng có thể bay về khung thành từ mọi hướng khác nhau. Nó sẽ giúp cho các người gác đền rèn luyện được khả năng phản xạ.

Đây là lần hiếm hoi đội tuyển Việt Nam thi đấu trên sân vận động Việt Trì. Với sự góp mặt của những ngôi sao hàng đầu, buổi tập thu hút hàng trăm khán giả Phú Thọ đến xem. Họ hô to tên HLV Park Hang Seo, Quang Hải và các ngôi sao hàng đầu của tuyển quốc gia.

Hà Đức Chinh là một trong những cầu thủ được chú ý nhất, bởi anh là cầu thủ quê Phú Thọ. Với việc đã đá chính trong trận giao hữu trên sân Cảm Phả cách đây ít ngày, khả năng tiền đạo sinh năm 1997 ra sân trong trận ngày mai là không cao.

HLV Park Hang Seo cho biết sẽ tung đội hình mạnh nhất vào sân trong trận giao hữu ngày 27/12, nên khả năng cao những ngôi sao như Công Phượng, Quang Hải sẽ xuất phát trong đội hình chính.

Công Phượng nhiều khả năng sẽ ra sân từ đầu

Buổi tập của đội tuyển Việt Nam như thường lệ chỉ mở cửa cho khán giả vào sân theo dõi trong khoảng 20 phút đầu. Sau đó, HLV Park Hang Seo cho các học trò tập kín.

Hoàng Sơn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?