Bạn muốn tắt quảng cáo?

Duy Mạnh tiết lộ lý do Đình Trọng chỉ đá 45 phút trận Hà Nội FC - Hải Phòng

Thứ Năm, ngày 24/12/2020 - 12:10
2.7/5 của 5 đánh giá
Chia sẻ trong ngày trở lại khoác áo Hà Nội FC sau quãng thời gian dài phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, Duy Mạnh đã bật mí về tình hình hiện tại của cả anh lẫn Đình Trọng đồng thời chỉ ra lý do người đàn em chỉ đá 45 phút.

Để chuẩn bị cho V-League 2021, Hà Nội FC vừa có trận giao hữu với Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy. Đáng chú ý, đây cũng là cuộc so tài đánh dấu sự trở lại của bộ đôi trung vệ xuất sắc Duy Mạnh - Đình Trọng sau quãng thời gian dài phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Cả hai đã ngồi ngoài trong hơn một năm vừa qua. Nếu như Đình Trọng tái phát chấn thương gân kheo thì Duy Mạnh gặp vấn đề ở trận tranh siêu cúp quốc gia 2019 hồi đầu năm nay với TP.HCM.

Hiện tại, cả 2 đã bình phục và được phép ra sân. Đáng chú ý, ở trận đấu vừa qua, trong khi Duy Mạnh thi đấu trọn vẹn cả trận thì Đình Trọng chỉ ra sân 45 phút. Sau trận đấu, Duy Mạnh cũng đã tiết lộ lý do dẫn tới điều đó.

Đình Trọng chỉ đá 45 phút trong trận Hà Nội FC - Hải Phòng 

Cụ thể, anh khẳng định: “Trong suốt thời gian qua chúng tôi phải điều trị chấn thương và cũng không thường xuyên thi đấu với nhau. 

Hai anh em cũng động viên nhau rất nhiều, cố gắng tập luyện hằng ngày và trao đổi với nhau thường xuyên hơn để giúp đỡ nhau và cải thiện về chuyên môn. Chấn thương của Trọng cũng đang tiến triển rất tốt. Việc Trọng chỉ đá 1 hiệp trong trận đấu với Hải Phòng là toan tính của HLV chứ không có vấn đề gì to tát”.

Duy Mạnh đã lên tiếng chia sẻ về điều đó 

Với khẳng định ất từ Duy Mạnh có thể thấy bộ đôi này đã hoàn toàn sẵn sàng cho V-League 2021. Việc cặp đôi trung vệ này tái xuất sẽ khiến cuộc cạnh tranh cho suất đá chính ở Hà Nội FC trở nên khốc liệt hơn khi mà cả Thành Chung lẫn Việt Anh đều chơi ấn tượng tại V-League 2020.

Ngoài ra, với việc Duy Mạnh cũng như Đình Trọng tái xuất sẽ giúp HLV Park Hang Seo có thêm nhiều lựa chọn tại ĐT Việt Nam. Trong năm 2021, chúng ta sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức, vì thế đẳng cấp từ bộ đôi này sẽ rất cần thiết cho hàng phòng ngự tuyển quốc gia.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?