Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Nishino: “U23 Thái Lan cần thêm một trận giao hữu trước giải U23 châu Á”

Thứ Bảy, ngày 04/01/2020 - 16:34
5/5 của 1 đánh giá

Chưa thật sự hài lòng với những gì U23 Thái Lan thể hiện trong trận đấu giao hữu với U23 Saudi Arabia, HLV Akira Nishino cho biết cần thêm một trận đấu giao hữu để khắc phục những vấn đề của đội nhà.

Để chuẩn bị cho giải U23 châu Á sắp sửa diễn ra ngay trên sân nhà, ngày hôm qua (3/1), U23 Thái Lan đã có trận giao hữu với U23 Saudi Arabia. Tuy nhiên, kết quả đạt được không như mong đợi khi họ đã để thua đại diện đến từ Tây Á.

Một ngày sau khi kết thúc trận giao hữu, U23 Thái Lan đã quay trở lại tập luyện. Theo đó, HLV kira Nishino chủ yếu cho các học trò thực hiện các bài tập phục hồi.

HLV Nishino muốn có thêm 1 trận giao hữu trước khi giải U23 châu Á khai màn

“Tôi đã tạo cơ hội cho tất cả các cầu thủ ra sân thể hiện trong trận đấu tập với U23 Saudi Arabia. Về cơ bản, các cầu thủ cho thấy mức độ đáp ứng chiến thuật một cách tương đối, họ vẫn còn nhiều chi tiết phải cải thiện”, trang Siam Sports dẫn lời HLV Nishino.

Rõ ràng, thất bại trước U23 Saudi Arabia đã bộc lộ không ít vấn đề của U23 Thái Lan. Đó là lý do khiến HLV Akira Nishino mong muốn có thêm một trận đấu giao hữu trước khi VCK U23 châu Á chính thức diễn ra.

“Chúng tôi cần thêm một trận đấu giao hữu nữa để cải thiện những vấn đề còn tồn tại. Trận đấu này sẽ giúp các cầu thủ quen hơn với chiến thuật, cũng là lý do tôi muốn họ thi đấu cùng nhau để hiểu thêm về nhau hơn, gắn kết hơn trước khi bước vào giải đấu”, HLV Nishino nói tiếp.

U23 Thái Lan tập phục hồi trong sáng 4/1

Chia sẻ về lực lượng của U23 Thái Lan, chiến lược gia người Nhật Bản có chút lo lắng khi đội bóng của ông tiếp tục nhận tin không vui từ chấn thương của tân binh Airfan Doloh.

“Chúng tôi cho Doloh đi chụp MRI để kiểm tra tình hình. Các bác sĩ sẽ đưa ra kết luận sớm. Rất may là chúng tôi có quyền thay đổi nhân sự 6 tiếng trước khi bắt đầu thi đấu trận mở màn”, HLV Nishino nói thêm.

Trong khi đó, U23 Việt Nam cũng vừa có trận đấu giao hữu kín với U23 Bahrain. Giống người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, HLV Park Hang Seo cũng không được tận hưởng niểm vui khi U23 Việt Nam để thua đối thủ với tỷ số 2-1.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?