Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đình Trọng khiến fan phì cười vì độ “cà khịa” với Tiến Dũng

Thứ Hai, ngày 16/03/2020 - 11:57
5/5 của 1 đánh giá
Trung vệ Trần Đình Trọng tiếp tục thể hiện khiếu hài hước trên MXH của mình khi lấy hình ảnh Bùi Tiến Dũng để trả lời những câu hỏi của fan hâm mộ. Tiến Dũng chắc hẳn sẽ phải “hắt xì” liên tục khi thường xuyên bị Trọng “Ỉn” dùng hình ảnh của mình vào mục đích “cà khịa”.

Trước đó, hai trung vệ của ĐT Việt Nam là Đình Trọng và Duy Mạnh đã cùng nhau sang Singapore để chữa trị chấn thương kết hợp thăm khám. Trong khi Duy Mạnh đã phẫu thuật thành công và tiếp tục ở lại Singapore để các bác sĩ theo dõi thì Đình Trọng lại phải đón nhận tin không vui về chấn thương của mình.

>>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao

Theo đó Đình Trọng sẽ tiếp tục ngồi ngoài sân thêm 3 tháng do cầu thủ này đã quay trở lại tập luyện ở cường độ cao và thi đấu quá sớm.

Đình Trọng khiến fan phì cười vì “cà khịa” Tiến Dũng ở trò chơi hỏi đáp

Như vậy Trọng sẽ tiếp tục quá trình dưỡng thương của mình thay vì bắt đầu mùa giải cùng Hà Nội FC. Trong thời gian này, trung vệ của tuyển Việt Nam đã chơi trò hỏi đáp trên story Instagram.

Trung vệ Trần Đình Trọng tiếp tục thể hiện khiếu hài hước trên MXH của mình khi lấy hình ảnh Bùi Tiến Dũng để trả lời những câu hỏi của fan hâm mộ. Cụ thể khi được fan nói “Em iu anh” thì Trọng đăng hình Tiến Dũng cùng câu trả lời “Tui cũng vậy”.

Hay trước đó có fan hỏi “đang làm gì vậy” thì anh chàng đã đăng hình của cầu thủ Bùi Tiến Dũng và trả lời “ngắm”.

Hình ảnh Tiến Dũng được Đình Trọng đăng tải có vẻ như rất hợp với những câu trả lời mà anh đối đáp với người hâm mộ.

Chắc chắn, khi Tiến Dũng ở bên cạnh Khánh Linh sẽ liên tục “hắt xì” khi thường xuyên bị Trọng “Ỉn” dùng hình ảnh của mình vào mục đích “cà khịa” và trả lời những câu hỏi khó của fan.

Những khoảnh khắc "gần gũi" của Đình Trọng và Tiến Dũng

Tiến Dũng và Đình Trọng là hai người bạn thân thiết của nhau tại tuyển quốc gia. Cả hai luôn được NHM ghép cặp từ U23 Châu Á năm 2018 khi chính họ cũng không ngần ngại gọi đối phương là “bồ” và luôn động viên, nhắc nhở nhau thi đấu. Không khó để tìm được những hình ảnh tình tứ, âu yếm vô cũng dễ thương của hai anh chàng trên mạng và hầu như đều là hình của cặp đôi chia sẻ.

Xem thêm video:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?