Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đâu là bộ khung của SLNA ở V-league 2021?

Thứ Tư, ngày 25/11/2020 - 16:47
2.5/5 của 30 đánh giá
Nhìn vào những động thái của SLNA trên thị trường chuyển nhượng trong thời gian qua, người hâm mộ có thể thấy bộ khung của đội bóng xứ Nghệ ở V-league 2021.

Khép lại V-league 2020, tính đến thời điểm hiện tại, SLNA đã nói lời chia tay với 6 cầu thủ, bao gồm Hồ Tuấn Tài, Nguyễn Phú Nguyên, Dương Văn Cường, 2 lão tướng Nguyễn Quang Tình, Vương Quốc Trung và ngoại binh Felipe Martins.  

Ngoài việc xúc tiến chiêu mộ thêm 2 ngoại binh, nhìn vào những động thái của SLNA trên thị trường chuyển nhượng, NHM có thể thấy bộ khung của đội bóng xứ Nghệ ở mùa giải 2021. Theo đó, thay vì kích hoạt các bản hợp đồng bom tấn từ các đội bóng khác, SLNA sẽ bổ sung nhân sự tại chỗ từ tuyến trẻ lên.

Như vậy, bộ khung của SLNA gần như sẽ được giữ nguyên. Bên cạnh những ngương mặt chủ chốt như Hoàng Văn Khánh, Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh, hay Bùi Đình Châu, HLV Ngô Quang Trường vẫn còn đó trong tay hàng loạt cầu thủ U21 SLNA đã được lên chơi chuyên nghiệp ở mùa vừa rồi như Thái Bá Sang, Đặng Văn Lắm, Mai Sỹ Hoàng, Nguyễn Ngọc Ánh, Nguyễn Văn Việt, Lê Thành Lâm hay Trần Đình Tiến.

Bộ khung của SLNA không có nhiều thay đổi so với mùa giải 2020

Cùng với đó, kinh nghiệm của các lão tướng như Trần Đình Đồng hay Phạm Thế Nhật ở hàng phòng ngự cũng sẽ đóng vai trò rất quan trọng.

Với việc bổ sung nhân sự trẻ, lãnh đạo SLNA đã cắt cử HLV, trợ lý Phan Như Thuật của đội 1 theo dõi các trận đấu tại Giải U21 Quốc gia 2020 của U21 SLNA. Từ đó, HLV Phan Như Thuật sẽ đánh giá và tìm ra những gương mặt có tiềm năng. Trong danh sách được BHL U21 SLNA công bố, ở giải đấu năm nay,  tiền đạo Cái Văn Quỳ (2004) - “Vua phá lưới U15 QG 2019” và Đinh Xuân Tiến (2003) là những nhân tố được kỳ vọng nhiều nhất.

NHM đội chủ sân Vinh còn có thể đặt niềm tin vào lứa cầu thủ sinh năm 2001 với nòng cốt là những tuyển thủ U18 Việt Nam và U19 Việt Nam những năm qua như thủ môn Nguyễn Văn Bá, Lê Văn Thành, Đặng Quang Tú, Trần Quốc Thành, Ngô Văn Lương, Trần Mạnh Quỳnh, Nguyễn Xuân Bình và Hồ Khắc Lương.

SLNA sẽ tìm kiếm những tài năng ở giải U21 Quốc gia 2020

Sinh năm 2000 là các cầu thủ Lê Thành Lâm, Nguyễn Nghi Phương, Thái Bảo Trung, Thái Minh Hiếu, Nguyễn Văn Trọng. Nếu như Thái Bảo Trung là cầu thủ được SLNA cho CLB Bà Rịa - Vũng Tàu mượn thi đấu tại hạng Nhất 2020 thì trung vệ Lê Thành Lâm đã 2 năm tập luyện cùng các đàn anh tại đội 1.

Chính sách ưu tiên “cây nhà lá vườn” có thể không mang lại thành tích ngay tức thù, song luôn giúp SLNA chủ động được nguồn nội binh qua từng mùa giải. Năm 2020, SLNA tiếp tục là CLB có công tác đào tạo trẻ tốt nhất.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?