Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đình Trọng lần đầu lên tiếng về việc bí mật phẫu thuật

Thứ Tư, ngày 02/09/2020 - 15:06
3/5 của 14 đánh giá
Viêc trung vệ Trần Đình Trọng bí mật phẫu thuật lần 2 hồi đầu tháng 8 vừa qua vì chấn thương khiến người hâm mộ hết sức lo lắng. Lập tức, trung vệ 23 tuổi đã lên tiếng chia sẻ về câu chuyện này.

Thực tế, rất nhiều người kỳ vọng trung vệ Trần Đình Trọng có thể trở lại vào đầu tháng 8, nhất là khi anh vắng mặt trong phần lớn thời gian của năm 2020. Nhưng trước tình hình sụn chêm của mình bị rách đứng trước nguy cơ thoái hóa khớp, Đình Trọng không thể không phẫu thuật.

Ban đầu, anh định sang Singapore nhưng dịch Covid-19 khiến điều kiện đi lại rất khó khăn. Đình Trọng quyết đinh bay vào TP.HCM và âm thầm phẫu thuật. Thông tin này được Hà Nội FC cùng người đại diện của anh giữ kín vì không muốn làm NHM hoang mang.

Thế nhưng, thông tin Đình Trọng phải phẫu thuật sụn chêm đầu gối cuối cùng cũng được báo chí khai thác. Điều này khiến trung vệ 23 tuổi quyết định lên tiếng để trấn an NHM. Sáng nay 2/9, Đình Trọng đã chia sẻ bức hình anh ngồi uống café với cầu thủ Hà Nội FC.

Đình Trọng đăng ảnh trấn an NHM

Đi kèm với bức ảnh là dòng trạng thái đầy lạc quan: “Vẫn vui vẻ và rất mạnh khỏe nhé”. Trong bức hình, Đình Trọng cũng cười rất tươi, khiến NHM cảm thấy phần nào yên tâm rằng học trò cưng của thầy Park sẽ sớm trở lại sân cỏ.

Bên cạnh đó, Đình Trọng cũng bày tỏ thái độ không hài lòng trước việc một bác sỹ “móc máy” anh đã không có được phương pháp phẫu thuật tốt ở Singapore. Khi vị bác sỹ này nói rằng mình đã cảnh báo Trọng cần được tập luyện và theo dõi hết sức cẩn trọng bởi các chuyên gia am hiểu về thể thao và chấn thương thì mới trở lại thi đấu được thì Đình Trọng hết sức bực bội.

Anh lập tức phản pháo: “Cảnh báo lúc nào hả anh ơi”. Anh khẳng định, mình đã trải qua ca phẫu thuật tốt tại Singapore và chỉ vì một vài lý do đáng tiếc mà không thể trở lại sớm sân cỏ như kỳ vọng.

Đình Trọng đã phẫu thuật xong từ 1 tháng trước và đang trong quá trình hồi phục

Ca phẫu thuật sụn chêm đầu gối khiến Đình Trọng tiếp tục phải vắng mặt từ 3-5 tháng nữa. Nhưng vấn đề là sau đó, Đình Trọng cần lưu ý phương pháp trị liệu sau khi trở lại sân cỏ. Dẫu sao, với việc AFF Cup 2020 dời sang tháng 4/2021 cùng vòng loại World Cup 2022 dự kiến sẽ có 3 trận trong tháng 3 và tháng 6/2021 thì Đình Trọng vẫn còn hi vọng được thi đấu cho ĐT Việt Nam ở những giải đấu quan trọng.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?