Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đình Trọng nén đau, âm thầm phẫu thuật vì không muốn mọi người lo lắng

Thứ Tư, ngày 02/09/2020 - 08:23
2.7/5 của 351 đánh giá
Người hâm mộ bóng đá Việt Nam và đặc biệt là những người yêu mến Đình Trọng rất bất ngờ trước thông tin cầu thủ của Hà Nội FC phải phẫu thuật lần thứ 3. Bởi trước đó, tất cả đều tin rằng trung vệ sinh năm 1997 này sẽ trở lại ngay trong tháng 9.

Sau khi trở về từ chuyến thăm khám tại Singapore vào hồi tháng 3, đã được chuyển vào Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF để tiếp tục điều trị phục hồi. Tại đây, với sự chăm sóc tận tình của đội ngũ chuyên gia Pháp, quá trình hồi phục chấn thương dây chằng của trung vệ Hà Nội FC đã chuyển biến rất tích cực.

Theo dự kiến, Đình Trọng sẽ tái xuất sân cỏ ngay trong tháng 9 này. Thông tin này khiến người hâm mộ , Hà Nội FC và những người yêu quý trung vệ này cảm thấy vô cùng vui mừng. Ngoài ra việc Đình Trọng sớm trở lại sân cỏ cũng là tín hiệu rất vui đối với . Dù ĐTVN phải đến năm sau mới có các giải đấu quan trọng cần tham dự, nhưng nếu Đình Trọng có thể thi đấu trở lại từ bây giờ, trung vệ này sẽ đạt được điểm rơi phong độ tốt nhất khi ĐTVN hội quân.

Đình Trọng cảm thấy đau trong quá trình tập luyện tại PVF

Tuy vậy vào tối ngày 1/9, người hâm mộ bóng đá lại nhận được tin sét đánh khi Đình Trọng đã phải tái phẫu thuật sụn ở khu vực từng được mổ dây chằng 1 năm trước. Đây là điều rất bất ngờ bởi trước đó không có thông tin nào về việc Trọng “Ỉn” có diễn biến xấu về chấn thương và phải khám lại.

Thực tế trong suốt thời gian qua cùng , Đình Trọng sang PVF để điều trị và được các bác sỹ vật lý trị liệu ở đây chăm sóc rất tận tình. Tuy nhiên khác với người đồng đội đầu gối của anh vẫn đau khi vận động mạnh. Anh vẫn âm thầm chiến đấu cùng chấn thương và không muốn mọi người lo lắng.

Đình Trọng đã muốn bác sỹ tại Singapore xem lại chấn thương cho anh. Nhưng việc di chuyển sang Singapore lúc này khá khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19. Bác sỹ Singapore đã đồng ý một giải pháp là để Đình Trọng được mổ ngay trong nước, chứ không ra nước ngoài nữa.

Đình Trọng âm thầm phẫu thuật tại TP.HCM

Cách đây 1 tháng, Đình Trọng đã vào TP.HCM để bác sỹ phẫu thuật sụn đầu gối. 1 tuần sau đó, Đình Trọng trở lại tập luyện và chưa thể xác định thời gian trở lại sân cỏ.

Bản thân bác sỹ Choi Ju Young cũng từng từ chối nói về chấn thương của Đình Trọng. Bản thân ông dường như đã tiên lượng những chuyển biến xấu đối với trung vệ này. Về phía , đội bóng thủ đô cũng khá kín tiếng với chấn thương của Đình Trọng và muốn anh điều trị dứt điểm trước khi trở lại thi đấu.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?