Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đình Trọng lỡ Sea Games, Ngọc Hải sẽ là cái tên thay thế?

Thứ Bảy, ngày 16/11/2019 - 14:49
5/5 của 1 đánh giá

Với việc trung vệ Trần Đình Trọng không kịp bình phục chấn thương và bỏ lỡ Sea Games 30, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ lựa chọn Quế Ngọc Hải là cái tên thay thế cho cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC.

Dù đã điền tên Đình Trọng vào danh sách U22 Việt Nam chuẩn bị cho Sea Games 30 song sau khi tham khảo ý kiến từ đội ngũ y tế, HLV Park Hang Seo đưa ra quyết định gạt tên cầu thủ này, bởi lẽ, chấn thương mà trung vệ thuộc biên chế Hà Nội FC gặp phải không thể kịp bình phục trước ngày đại hội thể thao lớn nhất khu vực diễn ra.

Vắng Đình Trọng rõ ràng sẽ là tổn thất lớn cho hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam, bởi cầu thủ sinh năm 1997 luôn được xem là trung vệ thép với khả năng phán đoán và đọc tình huống rất tốt. Ở hàng phòng ngự U22 Việt Nam hiện tại, không có quá nhiều cầu thủ sở hữu những phẩm chất xuất sắc như Đình Trọng.

Đó là lý do vì sao chúng ta có thể tin rằng Quế Ngọc Hải sẽ là cái tên được HLV Park Hang Seo lựa chọn để trở thành thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự tại Sea Games 30 sắp tới. Trung vệ đội trưởng tuyển Việt Nam là 1/5 cái tên quá tuổi được chiến lược gia Hàn Quốc cân nhắc cho vào đội hình U22 tham dự kỳ đại hội thể thao lớn nhất tại Đông Nam Á sắp tới bên cạnh Văn Toàn, Văn Thanh, Trọng Hoàng cùng Hùng Dũng.

Ngọc Hải sẽ là cái tên thay thế Đình Trọng ở hàng thủ tại Sea Games 30?

Giờ đây, với việc Đình Trọng chấn thương, nhiều khả năng Ngọc Hải sẽ là 1/2  cái tên trên 22 tuổi được lựa chọn. Đẳng cấp cộng kinh nghiệm của cầu thủ đang khoác áo Viettel là điều không cần phải bàn cãi. Anh hoàn toàn có thể trở thành thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự, thậm chí là tham gia tấn công xuất sắc.

Nếu điều này trở thành hiện thực, chúng ta vẫn sẽ có một hàng thủ chất lượng, đảm bảo cho mục tiêu giành vàng tại Sea Games 30.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?