Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quên đi thất bại, cầu thủ Thái Lan rạng rỡ khi đến Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 16/11/2019 - 14:32
5/5 của 1 đánh giá

Sau thất bại 1-2 trước Malaysia vào ngày 14/11, các cầu thủ Thái Lan vẫn giữ được tinh thần lạc quan cũng như sự thoải mái khi có mặt tại sân bay Nội Bài trong ngày hôm nay (16/11) trước khi có cuộc chạm trán với ĐT Việt Nam.

Thất bại vừa qua trước Malaysia khiến Thái Lan bị chính chúng ta vượt mặt tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Bởi vậy, đoàn quân của HLV Akira Nishino tỏ ra vô cùng quyết tâm trước trận đối đầu Việt Nam vào ngày 19/11 sắp tới.

Mới nhất, họ đã có mặt tại sân bay Nội Bài để làm quen với thời tiết cũng như có các buổi tập luyện nhằm chuẩn bị cho cuộc chạm trán tuyển Việt Nam. Trái với nỗi buồn cách đây ít ngày, các cầu thủ Thái Lan tỏ ra vô cùng thoải mái và lạc quan khi xuất hiện trước ống kính của phóng viên.

Bầu không khí vui vẻ, rạng rỡ là điều mà ai cũng có thể thấy được trên gương mặt các tuyển thủ đội bóng xứ sở chùa Vàng. Theo dự kiến, vào chiều nay (16/11), ĐT Thái Lan sẽ có buổi tập đầu tiên tại Việt Nam, tuy nhiên, thay vì thực hiện lịch tập ở sân Liên đoàn bóng đá Việt Nam, các vị khách quyết định thuê sân riêng để tránh bị quay lén cũng như phát hiện chiến thuật.

Cầu thủ Thái Lan rạng rỡ khi có mặt ở sân bay Nội Bài

Rõ ràng, HLV Nishino đang có những sự chuẩn bị vô cùng kĩ càng cho trận đấu vào ngày 19/11 tới bởi ông hiểu rằng thêm một thất bại nữa sẽ khiến cơ hội đi tiếp của Thái Lan trở nên vô cùng mong manh. Chanathip Songkrasin vẫn là niềm hy vọng số một với người Thái, dù vậy, trước hàng thủ vững chắc mà chúng ta thể hiện, cơ hội để cầu thủ này tỏa sáng là rất khó khăn.

Nếu đánh bại Thái Lan, tuyển Việt Nam sẽ mở toang cánh cửa lọt vào vòng loại thứ 3.

Hình ảnh cầu thủ Thái Lan ở sân bay

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?