Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đình Trọng, Quang Hải cần sự trợ giúp của bác sỹ sau trận thua U23 Bahrain

Thứ Bảy, ngày 04/01/2020 - 09:19
5/5 của 1 đánh giá

Hai trụ cột của ĐT U23 Việt Nam là tiền vệ Quang Hải và trung vệ Đình Trọng đã cần đến sự trợ giúp của các bác sỹ và rời sân sau hiệp 1 ở trận đấu giao hữu kín với ĐT U23 Bahrain.

Ngày 3/1 vừa qua, ĐT U23 Việt Nam đã có trận đấu tập kín với ĐT U23 Bahrain nhằm chuẩn bị cho VCK U23 Châu Á sắp diễn ra. Ở trận đấu này, các học trò của HLV Park Hang Seo đã phải nhận thất bại với tỷ số 1-2. Bàn thắng duy nhất mà ĐT U23 Việt Nam có được do công của trung vệ Huỳnh Tấn Sinh.

Tuy trải qua một thất bại tuy nhiên đã có nhiều điểm tích cực được nhìn ra ở trận đấu vừa rồi và chắc chắn HLV Park sẽ có những đánh giá về các cầu thủ cũng như thay đổi chiến thuật hợp lý để ĐT U23 Việt Nam có thể bước vào giải đấu với tinh thần và lực lượng mạnh nhất.

Đáng chú ý ở trận đấu vừa rồi là HLV Park đã không sử dụng các cầu thủ trụ cột trong đầy đủ 90 phút thi đấu. Theo đó, 2 cái tên trụ cột là Quang Hải và Đình Trọng đã rời sân sau hiệp 1 và cuối trận phải cần đến sự trợ giúp của các bác sỹ.

Quang Hải phải chườm đá sau trận thua U23 Bahrain

Bộ đôi thuộc biên chế của CLB Hà Nội đã phải chườm đá, bác sỹ Trần Tuấn Anh rất nhanh chóng đến hỗ trợ cho Quang Hải cũng như tất cả các cầu thủ vừa thi đấu sau trận.

HLV Park cũng nhận được những ý kiến của bác sỹ Choi Ju-young và ông có vẻ khá an tâm về tình hình các cầu thủ sau trận.

HLV Park tham khảo ý kiến của bác sỹ Choi Ju-young sau trận đấu với U23 Bahrain

Việc không mạo hiểm bung hết sức lực ra ở thời điểm hiện tại và một điều dễ hiểu, nhất là khi giải đấu đang cận kề và sức khỏe của các cầu thủ là điều quan trọng nhất. Quang Hải chỉ vừa mới bình phục chấn thương trong khi Đình Trọng lại chưa hồi phục hoàn toàn nên chỉ được thi đấu trong vòng 45 phút đầu tiên.

Trong bản danh sách sơ bộ, HLV Park đã gạch tên Đình Trọng tuy nhiên, vẫn sẽ cần thêm những đánh giá từ ban huấn luyện và chỉ đến trước khi trận đấu đầu tiên diễn ra, bản danh sách chính thức mới được HLV người Hàn Quốc chốt hạ.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?