Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Những ngôi sao đã bị HLV Park Hang Seo lãng quên tại AFF Cup 2018

5/5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 30 cầu thủ được triệu tập để chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Có rất nhiều những cái tên nổi bật đã vắng mặt trong danh sách này.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xem thêm:

Ngay sau khi  khép lại, sáng nay, 9/10, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách triệu tập để chuẩn bị cho AFF Cup 2018.

Theo đó 30 cầu thủ xuất sắc từ các CLB ở V-League và Giải hạng nhất đã được tin tưởng trao cơ hội để cùng ông thầy người Hàn bước vào chặng đường chinh phục ngôi vô địch đầy cam go.

Qua danh sách này, có thể thấy rõ thầy Park đã dành nhiều sự ưu ái cho các học trò U23 của mình. Và nó cũng khiến nhiều người tiếc nuối khi một số cái tên nổi bật trong thời gian qua không được triệu tập.

1.Nghiêm Xuân Tú

Có thể nói là cái tên để lại nhiều nuối tiếc nhất khi không được gọi lên tuyển trong lần tập trung này. Xuân Tú là cầu thủ chơi nổi bật nhất ở CLB mùa giải vừa rồi. Với 17 pha kiến tạo, cầu thủ 31 tuổi đã dẫn đầu danh sách kiến tạo tại V-League.

Nghiêm Xuân Tú là cái tên đáng tiếc nhất khi không được triệu tập

Điều đáng tiếc nhất đó là Xuân Tú sở hữu những tố chất cần thiết để có thể gánh vác tuyến giữa mong manh của đội tuyển Việt Nam. Điểm mạnh của anh là bám biên với tốc độ cao, tạt bóng chính xác, thể hình tốt, không ngại va chạm, đó là điều mà một tiền vệ trung tâm của đội tuyển Việt Nam đang thiếu. Không triệu tập Xuân Tú lên tuyển chính là quyết định khó hiểu nhất của HLV Park Hang Seo.

2.Hồ Tấn Tài

Trong bối cảnh hàng thủ của đội tuyển Việt Nam đang sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng khi và đều vắng mặt do chấn thương, nhiều người đã chắc chắn rằng Hồ Tấn Tài sẽ có một suất lên tuyển.

Tuy nhiên bản danh sách 30 cầu thủ của HLV Park Hang Seo không hề có tên cầu thủ Bình Dương. Tấn Tài là một cầu thủ đa năng, anh vừa có thể chơi trung vệ, vừa có thể đá hậu vệ cánh, cần thiết cũng có thể đẩy lên trên nhưng rất tiếc không được lựa chọn. Thật đáng tiếc cho Tấn Tài khi một lần nữa cầu thủ trẻ của Bình Dương lại lỡ hẹn với chiếc vé lên đội tuyển quốc gia.

3.Trần Văn Kiên

Trần Văn Kiên là một trong những chốt chặn quan trọng làm nên thành công của CLB Hà Nội mùa giải này. Với khả năng nhập vòng cấm rất tốt, tốc độ cao, khả năng lên công về thủ nhịp nhàng, cầu thủ của CLB Hà Nội đang là một trong những cầu thủ chạy cánh phải xuất sắc nhất vào thời điểm hiện tại. Tuy nhiên có lẽ vấn đề sức khỏe của Văn Kiên chính là lí do đã khiến thầy Park không lựa chọn anh.

4.Trần Phi Sơn

Trưởng thành từ lò đào tạo , hiện đang thi đấu cho TP.HCM, Phi Sơn luôn biết khẳng định mình trong mọi hoàn cảnh và trong các CLB khác nhau.

Với tốc độ, khả năng tỳ đè và cả khả năng dứt điểm, chạy chỗ, chuyền bóng đều tốt, luôn thi đấu như một tiền đạo ảo, có trách nhiệm tổ chức mọi pha tấn công cho TP.HCM và là ngôi sao quan trọng của CLB này. Phi Sơn xứng đáng có một suất lên tuyển nhưng rất tiếc HLV Park Hang Seo đã bỏ quên anh.

5.Hồ Khắc Ngọc

Hồ Khắc Ngọc giống như cái tên của anh, đúng là một viên ngọc hiếm của xứ Nghệ. Với vai trò là một tiền vệ trung tâm, Khắc Ngọc luôn thể hiện được nhãn quan chiến thuật tuyệt đỉnh của mình và có những đường chuyền mang thương hiệu.

Tuy nhiên những hạn chế trong thể hình và khả năng tranh chấp của cầu thủ Nghệ An đã khiến thầy Park không tin dùng anh.

Khả năng tranh chấp hạn chế đã khiến Hồ Khắc Ngọc mất điểm đối với thầy Park

Bên cạnh 5 cái tên trên còn rất nhiều những ngôi sao khác của V-League đã bị thầy Park lãng quên. Nhưng có thể hiểu và thông cảm cho HLV trưởng đội tuyển Việt Nam bởi cầu thủ tài năng thì rất nhiều nhưng danh sách triệu tập chỉ thu hẹp trong 30 người trước khi rút gọn còn 23 người.

Và cơ hội chưa phải là hết bởi vẫn còn 1 tháng nữa đội tuyển Việt Nam mới chốt danh sách. Biết đâu những bất ngờ sẽ đến vào phút cuối giống như HLV Park Hang Seo đã triệu tập tại vòng chung kết U23 châu Á vừa qua.

Khánh Linh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?