Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vũ Văn Thanh: “Gặp vận đen như thế này, tôi cảm thấy vô cùng tiếc nuối khi không thể cùng ĐTVN tham dự AFF Cup 2018”

5/5 của 1 đánh giá

Thông tin Vũ Văn Thanh chia tay đội tuyển Việt Nam vì chấn thương được xem là cú sốc lớn nhất cho người hâm mộ bóng đá nước nhà trước thềm khởi tranh AFF Cup 2018.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

XEm thêm:

Tối qua 8/10, một tin buồn đến với đội tuyển Việt Nam cũng như CLB Hoàng Anh Gia Lai khi hậu vệ cánh Văn Thanh được xác định dính chấn thương đứt dây chằng và phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng.

Điều đó đồng nghĩa cầu thủ 22 tuổi sẽ không kịp bình phục để cùng đội tuyển Việt Nam chinh chiến tại giải vô địch Đông Nam Á diễn ra vào tháng 11 tới.

Văn Thanh sẽ sang Hàn Quốc điều trị chấn thương

Cụ thể, Văn Thanh được chẩn đoán bị đứt phần lõi của dây chằng, tức chưa đứt hoàn toàn. Theo các bác sĩ, hậu vệ người Hải Dương cần phải phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương của mình.

Chia sẻ với phóng viên, Văn Thanh cho biết: “Bản thân tôi cảm thấy sốc khi nhận được thông tin mình bị đứt dây chằng. Bây giờ chẳng biết nói gì khi gặp vận đen như thế này. Tôi cảm thấy vô cùng tiếc nuối khi không được cùng ĐT Việt Nam tham dự ”.

HAGL đang làm rất cả để chữa trị cho Văn Thanh

Theo thông tin mới nhất từ đội bóng phố Núi, Văn Thanh sẽ sang Hàn Quốc phẫu thuật đầu gối trong trung tuần tháng 10. Ban lãnh đạo Hoàng Anh Gia Lai sẽ nhờ mối quan hệ của bác sĩ Choi Ju-young tại xứ sở kim chi để tìm phác đồ điều trị tốt nhất cho Văn Thanh.

Bác sĩ Choi hiện cũng đang chữa trị cho một ngôi sao khác của đội chủ sân Pleiku, đó chính là tiền vệ . Được biết, đi cùng với Văn Thanh sẽ là hậu vệ Lê Đức Lương. Cầu thủ người Bình Dương cũng bị đứt dây chằng và cần phẫu thuật chữa trị dứt điểm nếu không muốn để lại biến chứng.

Song Ngư

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?