Bạn muốn tắt quảng cáo?

DNH Nam Định sẵn sàng nghênh chiến “đại gia” V-league

Thứ Năm, ngày 24/12/2020 - 14:41
4/5 của 2 đánh giá
DNH Nam Định đã chuẩn bị sẵn sàng để nghênh chiến đội bóng được xem là “đại gia” của V-league thời điểm hiện tại, TP.HCM trong trận giao hữu sau đây 2 ngày.

Cách đây 2 ngày, DNH Nam Định đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước tân binh của V-league, Bình Định trong trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới. Sau trận đấu, các cầu thủ đã có buổi tập phục hồi tại SVĐ Tuy Hòa (Phú Yên), nơi đội bóng thành Nam đang đóng quân tập huấn suốt cả tuần qua.

Như thường lệ, các cầu thủ đá chính (ngoại trừ những cầu thủ trẻ) được tập riêng với những bài tập nhẹ hơn như chạy vòng quanh sân, trong khi đó, số cầu thủ còn lại được HLV Nguyễn Văn Sỹ yêu cầu tập các bài tập phục hồi thể lực. Kèm theo đó, các cầu thủ cũng phải tập những bài tập với bóng đòi hỏi sự dẻo dai về mặt sức mạnh cũng như khéo léo về mặt kỹ thuật.

Các cầu thủ Nam Định tập luyện rất chăm chỉ

Theo kế hoạch, vào hôm nay 24/12, toàn đội Nam Định sẽ rời Phú Yên để di chuyển vào Bình Dương và có trận đấu giao hữu với CLB TP.HCM. Đây là đội bóng được xem là "đại gia" của V-league hiện tại khi có tiềm lực tài chính giàu mạnh cùng mức độ chịu chi hơn hẳn các đội bóng còn lại.

Với trạng thái tinh thần tốt cùng 2 đợt tập huấn tại Quảng Ninh và Phú Yên vừa qua, Nam Định đã sẵn sàng để nghênh chiến với TP.HCM. Cuộc đối đầu giữa 2 đội được dự báo sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn bởi nhiều khả năng, cả 2 đội đều tung vào sân đội hình mạnh nhất nhằm làm nóng cho giải giao hữu Thiên Long cup từ ngày 28/12 tới.

Giải đấu quy tụ 4 đội bóng đang chơi tại V-league, bao gồm chủ nhà Becamex Bình Dương, HAGL, Nam Định và SHB Đà Nẵng diễn ra từ ngày 28/12 đến ngày 6/1/2021. Sân chơi này sẽ giúp các đội bóng sàng lọc những cầu thủ chất lượng nhất cũng như thử nghiệm nhiều sơ đồ chiến thuật khác nhau trước khi bước vào mùa bóng mới.

HLV Nguyễn Văn Sỹ tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới

Trở lại chiếc ghế nóng của Nam Định, HLV Nguyễn Văn Sỹ nhanh chóng ổn định tinh thần của các cầu thủ cũng như đặt ra một số quy định nhằm tăng cường tình đoàn kết trong cả đội. Ví dụ như việc các cầu thủ không được phép sử dụng điện thoại trong bữa ăn hàng ngày. Thay vào đó, các cầu thủ cần trò chuyện, trao đổi để có thể hiểu nhau hơn, qua đó tạo ra sự ăn ý khi thi đấu trên sân hay xây dựng mối quan hệ tốt đẹp ngoài bóng đá.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?