Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đoàn Văn Hậu lại ghi điểm trong mắt Heerenveen

Thứ Sáu, ngày 11/10/2019 - 08:46
5/5 của 1 đánh giá

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu có 90 phút thi đấu ấn tượng, góp phần không nhỏ trong chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Malayisa. Theo dõi tân binh của mình thi đấu tại quê nhà, chắc hẳn Heerenveen là những người vui mừng nhất.

Văn Hậu chỉ có vỏn vẹn 2 ngày tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam sau khi trở về từ Hà Lan. Thậm chí nhiều người còn nghi ngờ về khả năng đá chính của hậu vệ sinh năm 1999 ở cuộc đối đầu với Malaysia. Ở trạng thái khỏe mạnh, Văn Hậu là lựa chọn tốt nhất của HLV Park Hang-seo, tuy nhiên, nhà cầm quân người Hàn Quốc luôn có phương án dự phòng.

Cuối cùng thì Văn Hậu vẫn được HLV Park tin tường giao nhiệm vụ đá chính và thậm chí là thi đấu hết 90 phút.

Thử thách của Văn Hậu là rất khó khăn khi anh đồng thời đối mặt ngôi sao nhập tịch Mohamadou Sumareh (số 13) và cầu thủ Mã kiều, gốc Australia Matthew Thomas Davies (số 2). Đây là hau cầu thủ nguy hiểm bậc nhất bên phía đội tuyển Malaysia.

Văn Hậu có 90 phút thi đấu ấn tượng

Thậm chí trước khi trận đấu diễn ra, HLV Park Hang Seo đã dự đoán trước được điều này. Ở trận giao hữu với Sri Lanka, 4/6 bàn của Malaysia được ghi từ cánh này.

Thế nhưng Văn Hậu đã chơi 90 phút ấn tượng và không để Mohamadou Sumareh khoét sau vào cánh của mình. Không chỉ phòng ngự tốt, phút 40, chính Văn Hậu là người mở đầu cho tình huống tấn công mà sau đó đã kết thúc bằng pha kiến tạo của Quế Ngọc Hải cho Nguyễn Quang Hải dứt điểm một chạm tinh tế, mở tỉ số cho ĐT Việt Nam.

Ở hiệp hai, Văn Hậu chơi tốt hơn. Anh bắt đầu quen nhịp độ, xử lý tự tin và có nhiều tình huống cầm bóng hơn. Ông Tan Cheng Hoe về sau đã phải thay Davies, bằng chứng cho sự bất lực của anh này khi đối mặt Văn Hậu.

Đây chính là điểm cộng của Văn Hậu với Heerenveen

Nhìn Văn Hậu thi đấu tốt cùng ĐT Việt Nam, những người vui nhất không ai khác là Heerenveen. Màn trình diễn trước Malaysia giúp Văn Hậu tái khẳng định vị trí của mình đồng thời ghi điểm trong mắt HLV Johnny Jansen.

Thậm chí ngay sau khi trận đấu kết thúc, SC Heerenveen – câu lạc bộ tại Hà Lan mà Văn Hậu đang đầu quân, đã gửi lời chúc mừng đến hậu vệ này cùng đội tuyển Việt Nam với chiến thắng quan trọng vừa qua.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?