Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐỘC ĐÁO: Biến thời gian nghỉ giữa giờ… trở thành lễ cầu hôn

Thứ Năm, ngày 06/09/2018 - 16:18
5/5 của 1 đánh giá

Thông thường, thời gian nghỉ giữa giờ sẽ là lúc để các khán giả trên sân ăn uống và chuẩn bị tâm lý trước khi bước vào những diễn biến hấp dẫn trong hiệp 2 của trận đấu. Tuy nhiên, cũng có không ít người biết cách biến khoảng thời gian này trở nên độc đáo, ví dụ như việc cầu hôn bạn gái như hành động mới đây của một chàng trai cổ động viên Charlton.

Tham khảo thêm:

Cụ thể, ở trận đấu giữa chủ nhà Charlton Athletic với các vị khách AFC Wimbledon ở giải đấu EFL Trophy, khi 2 CLB đang có quãng nghỉ giữa giờ thì trên sân vận động, một cảnh tượng độc đáo nhưng cũng không kém phần lãng mạn được diễn ra.

Theo đó, người ta thấy hình ảnh của một cặp đôi nam nữ tiến xuống sân vận động cùng một vị cha xứ. Chàng trai không chỉ bịt mắt cô gái mà còn bắt cô xoay 3 vòng trước khi mọi thứ diễn ra. Sau đó, anh quỳ xuống trước mặt và giơ chiếc nhẫn lấp lánh cầu hôn người con gái của mình.  

Cặp đôi cầu hôn trong thời gian nghỉ giữa giờ

Kết quả là, cô gái nói đồng ý và họ ôm nhau thắm thiết trong sự chứng kiến của vị cha xứ cùng hàng ngàn người hâm mộ có mặt trên sân. Đáng chú ý, trong khi chàng trai là một cổ động viên chủ nhà thì bạn gái mà anh yêu thương lại là fan Wimbledon. Vậy mới thấy, tình yêu có sức lay động đến nhường nào.

Đó rõ ràng là một cảnh tượng ấn tượng nhất trận đấu, bởi lẽ, sau khi kết thúc, Charlton đã thất bại trước đối thủ của mình.

Không ít người đã chúc mừng họ vì điều đó

Trên mạng xã hội twitter, không ít người đã đăng tải hình ảnh hoặc đoạn clip cầu hôn trên và chúc mừng hạnh phúc cho cặp đôi này. Đây là ý tưởng vô cùng độc đáo song cũng không kém phần lãng mạn. Được biết, sân nhà của Charlton cũng có lần thứ 2 chứng kiến một “hiện tượng kì lạ”.

Trước đó, rất nhiều cổ động viên của họ từng ném rất nhiều gói khoai tây xuống sân như một cách để phản đối cổ đông Roland Duchatele.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?