Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng nhận món quà siêu khủng trước ngày cưới

Thứ Sáu, ngày 13/11/2020 - 11:53
2.6/5 của 71 đánh giá
Trước ngày tổ chức đám cưới với người bạn đời Tô Ngọc Viên Minh, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã nhận được món quà siêu khủng đến từ các ông bầu.

Như Bóng đá 365 đã đưa tin, Công Phượng và người bạn đời Tô Ngọc Viên Minh sẽ chính thức tổ chức đám cưới vào ngày 16/11 tới tại trung tâm GEM Center ở TP.HCM. Sau lễ ăn hỏi bí mật hồi tháng 6, Công Phượng và Viên Minh đã quyết định cử hành hôn lễ với sự chúc phúc của tất cả mọi người.

Trước ngày cưới, Công Phượng đã nhận được món quà siêu khủng từ các ông bầu, bao gồm bầu Đức, bầu Thắng và bầu Hải. Cụ thể, 3 ông bầu này đã trao quyền sở hữu một trong những quán cà phê ông Bầu có doanh thu cực cao cho 6 ngôi sao bóng đá của HAGL là Công Phượng, Hồng Duy, Văn Thanh, Văn Toàn, Minh Vương và Tuấn Anh.

Được biết, quán cà phê dưới sự sở hữu của Công Phượng và 5 người đồng đội có doanh thu rất cao. Mỗi tháng, các ngôi sao kể trên có thể bỏ túi khoảng 20 triệu đồng. Con số này hoàn toàn có thể tăng lên 30-40 triệu đồng/mỗi tháng nhờ sự ủng hộ từ các nhóm fan hâm mộ của Công Phượng và các cầu thủ HAGL. 

Công Phượng và các cầu thủ HAGL được giao quyền sở hữu cà phê ông Bầu

Đây là con số đáng mơ ước của nhiều cầu thủ, bởi tiền lương của nhiều cầu thủ nổi tiếng bây giờ đang dừng ở mức 40-80 triệu đồng/tháng. Duy chỉ có Công Phượng hồi còn khoác áo TP.HCM là nhận đãi ngộ khủng 120 triệu đồng/tháng, cao nhất trong giới cầu thủ tại Việt Nam.

Một trong những lý do mà các ông bầu quyết định tặng quán cà phê cho các cầu thủ HAGL là mong muốn họ được cải thiện thu nhập, đồng thời có cơ hội phát triển bản thân trong lĩnh vực kinh doanh. Đa số các cầu thủ HAGL đều đang kinh doanh một lĩnh vực riêng để chuẩn bị cho tương lai sau khi giã từ sự nghiệp bóng đá.

Nếu như Công Phượng, Đông Triều hùm vốn mở chuỗi cửa hàng Bánh tráng thịt heo ĐT5 mang đậm nét ẩm thực Quảng Nam thì Văn Toàn cũng vừa ra mắt thương hiệu thời trang riêng mang tên VATO9. Chưa kể, Công Phượng và Viên Minh cũng sở hữu một thương hiệu thời trang mang tên 2 vợ chồng.

Công Phượng và Viên Minh cũng sở hữu thương hiệu thời trang riêng

Rõ ràng, các cầu thủ ngày càng có ý thức hơn về nghề nghiệp và tương lai sau này khi không còn gắn bó với bóng đá.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?