Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Toàn gây sốt với diện mạo mới, nối gót Công Phượng lập gia đình?

Chủ Nhật, ngày 15/11/2020 - 11:27
3/5 của 41 đánh giá
Diện mạo mới của Văn Toàn không chỉ khiến NHM sôi sục bởi sự khác lạ, mà còn làm bùng lên tin đồn cầu thủ này chuẩn bị nối gót người bạn thân Công Phượng lập gia đình.

Tối qua 14/11, trên trang Facebook cá nhân, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã gây sốt khi đăng tải một bộ ảnh trong phong cách hoàn toàn mới lạ, khác xa so với những gì mà cầu thủ gốc Hải Dương thể hiện từ trước đến nay. Thay vì mái tóc nhuộm đủ màu nổi bật hay những bộ quần áo trông có vẻ bụi bặm, hầm hố, Văn Toàn đã trình làng diện mạo mới như một quý ông trưởng thành.

Anh để tóc mái rẽ ngôi cộng thêm chút râu trông cực kì nam tính. Cùng với áo sơ mi và quần âu thanh lịch, Văn Toàn tạo nên một hình ảnh trưởng thành vượt bậc. "Nếu một ngày mọi người thấy mình đẹp thì đừng bất ngờ. Chỉ là bình thường mình chôn nó đi thôi", Văn Toàn đăng tải dòng trạng thái hài hước đi kèm bộ ảnh.

Dưới bài đăng, cầu thủ 24 tuổi nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ. Đa số đều cảm thấy bất ngờ với tạo hình này từ Văn Toàn. Bản thân Văn Toàn cũng tự nhận mình "nhìn cứ yêu yêu", thậm chí còn tự tin quả quyết rằng, "mình xấu thì không lo nhưng đẹp thế này mới đáng lo đây".

Văn Toàn gây sốt với diện mạo mới

Không chỉ khiến người hâm mộ sôi sục với màn "lột xác" ngoạn mục về ngoại hình, Văn Toàn còn lập tức vướng vào tin đồn nối gót bạn thân Nguyễn Công Phượng lập gia đình. Bởi lẽ, vào ngày mai 16/11, Công Phượng sẽ chính thức tổ chức hôn lễ với người bạn đời Tô Ngọc Viên Minh tại trung tâm tiệc cưới sang trọng GEM Center ở TP.HCM.

Văn Toàn và Công Phượng là những người đồng đội, đồng thời là bạn bè thân thiết lâu năm. Cả 2 luôn hỗ trợ và giúp đỡ nhau trên sân bóng cũng như cuộc sống ngoài đời. Do đó, khi Công Phượng lên xe hoa, người hâm mộ cũng hy vọng nhìn thấy Văn Toàn tiếp bước cậu bạn của mình.

Văn Toàn chuẩn bị nối gót Công Phượng lập gia đình?

Được biết, Văn Toàn và bạn gái Nguyễn Trang Nhung đã yêu nhau được 6 năm và luôn giữ tình cảm mặn nồng. Chưa rõ thời gian cả 2 sẽ tiến tới hôn nhân song với những gì đã thể hiện, cặp đôi này chắc hẳn sẽ có một cái kết đẹp giống như Công Phượng và Viên Minh.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?