Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chân dung 2 người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời Công Phượng

Chủ Nhật, ngày 15/11/2020 - 20:08
2.6/5 của 13 đánh giá
Trợ lý ngôn ngữ của ĐT Việt Nam, Lê Huy Khoa mới đây đã có những chia sẻ về 2 người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời của tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Ngày mai 16/11, tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ chính thức tổ chức đám cưới với người bạn đời Tô Ngọc Viên Minh tại trung tâm tiệc cưới sang trọng GEM Center ở TP.HCM. Đây là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời của Công Phượng và trợ lý ngôn ngữ của ĐT Việt Nam, Lê Huy Khoa đã có đôi dòng chia sẻ về cầu thủ 25 tuổi.

13 năm quen thân, chứng kiến từng bước trưởng thành của Công Phượng, trợ lý Lê Huy Khoa không chỉ thể hiện tình cảm quý mến đối với cậu học trò, mà còn hé lộ chân dung 2 người phụ nữ quan trọng nhất của Công Phượng.

“Đằng sau hình ảnh của những người nâng đỡ, dìu dắt Công Phượng, cậu ấy có một người mẹ mà mình cho rằng tuyệt vời. Bà là người có trí nhớ tốt, rất nghiêm khắc với con, luôn giữ cân bằng trong cuộc sống. Có ngày mình lỡ lời khen Công Phượng vì một bàn thắng, bà nghiêm khắc: 'Hắn được mọi người yêu thương thì hắn có nghĩa vụ đền đáp tình yêu thương đó, có chi mô to tát mô con, đừng khen hấn quá nha con!”, trợ lý Lê Huy Khoa nói về mẹ Công Phượng.

Mẹ là người phụ nữ quan trọng nhất đối với Công Phượng 

Cùng với người thân sinh ra Công Phượng, người bạn đời Tô Ngọc Viên Minh chính là người phụ nữ thứ 2 có ảnh hưởng lớn và đóng vai trò quan trọng trong cuộc đời chàng trai người Nghệ An.

“Bạn gái của cậu ấy, ngày đầu tiên gặp, mình đã cảm nhận đây là một nửa của cậu ấy. Đó là một cô gái rất bản lĩnh, thông minh, khéo léo, và mình biết họ chắc chắn sẽ đến với nhau sau này, đơn giản vì họ sinh ra là để dành cho nhau!”.

Ở buổi lễ ăn hỏi được tổ chức bí mật hồi tháng 6, trợ lý Lê Huy Khoa là một trong số ít khách mời tham dự, cùng với bộ đôi cầu thủ Nguyễn Tiến Linh và Trần Hữu Đông Triều. Trước ngày cưới, ông dành rất nhiều lời tâm tình cho Công Phượng.

Công Phượng và người bạn đời Tô Ngọc Viên Minh

“Dù khi còn là một cậu bé hay bây giờ là một chàng trai tài năng, chín chắn và trưởng thành, cực kỳ quyết tâm và nỗ lực, thì cậu vẫn luôn rất thân thiện, chân tình, hiếu thảo với cha mẹ và anh em, tình nghĩa với bạn bè và luôn rất biết ơn những người đã luôn hỗ trợ cậu trong suốt thời gian qua”.

Sau đám cưới tại TP.HCM, Công Phượng còn tổ chức hôn lễ tại Phú Quốc (18/11) và Nghệ An (3/12).

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?