Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu tiếp tục có hành động ghi điểm với người hâm mộ SC Heerenveen

Chủ Nhật, ngày 27/10/2019 - 05:33
5/5 của 1 đánh giá

Dù chưa thể có màn ra mắt chính thức tại giải VĐQG Hà Lan nhưng Văn Hậu vẫn luôn có những hành động ghi điểm với các CĐV Heerenveen.

Dù chưa thể có màn chào sân tại giải VĐQG Hà Lan sau hơn 1 tháng cập bến SC Heerenveen nhưng sức hút của Đoàn Văn Hậu tại đây vẫn rất lớn. Cầu thủ sinh năm 1999 này thu hút được khá nhiều sự chú ý của người hâm mộ nơi đây và anh cũng nhận được nhiều cảm tình của các CĐV Heerenveen.

Trong buổi chiều ngày hôm qua, Văn Hậu tiếp tục có hành động ghi điểm với những CĐV của đội bóng này. Anh đã chủ động tham gia buổi ký tặng và giao lưu cùng người hâm mộ sau khi buổi tập cùng CLB kết thúc. Anh chàng tỏ ra rất thoải mái và vui vẻ khi tham gia buổi giao lưu này.

Văn Hậu tham gia buổi ký tặng và giao lưu với NHM Heerenveen

Trước đó, sau các buổi tập của đội bóng tại miền bắc Hà Lan, thi thoảng vẫn có những fan nhí tiếp cận để xin chữ ký của Văn Hậu. Đây là một tín hiệu đáng mừng, cho thấy tình cảm của các CĐV Hà Lan với hậu vệ của ĐT Việt Nam là rất lớn.

Vào lúc 18h15 ngày hôm nay (27/10), SC Heerenveen sẽ tiếp đón Groningen trên sân nhà. Đây là trận derby miền bắc được CĐV hai đội mong chờ nhất trong mỗi mùa giải. Thậm chí, với nhiều người, việc giành chiến thắng trong trận derby thậm chí còn quan trọng hơn việc giành được một danh hiệu nào đó. 

Hậu vệ quê Thái Bình tỏ ra rất vui vẻ trong buổi giao lưu này

Nếu được ra sân ở trận derby sắp tới, đây sẽ là một cột mốc cực kỳ đáng nhớ trong sự nghiệp của Văn Hậu tại Hà Lan.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?