Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội bóng của bầu Đức chia tay thành viên khóa 3 của Học viện HAGL JMG

Chủ Nhật, ngày 09/02/2020 - 11:05
5/5 của 1 đánh giá

Câu lạc bộ HAGL đã chia tay hậu vệ trái trưởng thành từ lò đào tạo HAGL JMG khóa 3 cùng thế hệ với những Quang Nho, Minh Bình, Tiến Đạt sang đội bóng hạng Nhất – Long An.

HAGL vừa trải qua một mùa chuyển nhượng tương đối thành công với 4 tân binh chất lượng là trung vệ Damir Memovic, tiền vệ Kelly Kester, trung vệ Steven Đặng và thủ thành Trần Bửu Ngọc. Bên cạnh đó, đội bóng này còn tái ký hợp đồng với tiền đạo Chechnya Walsh.

Sau khi bổ sung đầy đủ những vị trí trọng yếu trong đội hình, HAGL tiếp tục hoàn thiện bộ máy ban huấn luyện. Theo đó, những buổi tập đầu xuân Canh Tý của HAGL chứng kiến sự hiện diện của hai vị trợ lý mới đến từ Hàn Quốc là Lee Nam-jin và Kim Tae-min.

Đội bóng của bầu Đức chia tay thành viên khóa 3 của Học viện HAGL JMG

Bên cạnh việc tuyển quân, HAGL cũng nói lời chia tay với một vài cầu thủ. Mới nhất Câu lạc bộ HAGL đã chia tay hậu vệ trái trưởng thành từ lò đào tạo HAGL JMG khóa 3 cùng thế hệ với những Quang Nho, Minh Bình, Tiến Đạt sang đội bóng hạng Nhất – Long An đó là Nguyễn Duy Thắng.

Đây được xem như sự bổ sung phù hợp với Long An khi họ cũng phải nói lời chia tay với một loạt cầu thủ như Đông Vịnh, Đức Lễ, Tuấn Đạt, Minh Thuận, Đình Hiếu. Ngoài sự bổ sung các cầu thủ từ đội trẻ gồm Nhật Hà, Xuân Tiến, Quốc Nhựt thì việc chiêu mộ cầu thủ từ các đội bóng khác là việc làm vô cùng cần thiết.

Ngoài Nguyễn Duy Thắng, Nguyễn Văn Nhuần (từ CLB Huế) và Lê Hoàng Hải (CLB An Giang) cũng gia nhập Long An.

Quay trở lại với HAGL, bên cạnh việc để các cầu thủ từ Học viện đi “du học” thì mới đây đội bóng cũng quyết định “triệu hồi” 8 cầu thủ đang chơi bóng dưới màu áo CLB Bình Định, trong đó có hai cầu thủ từng cùng U20 Việt Nam tranh tài tại VCK U20 thế giới năm 2017 là Đinh Thanh Bình và Lương Hoàng Nam.

HAGL đã có những sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới

Mùa giải này có thể thấy HAGL đang đặt quyết tâm rất cao trong kế hoạch chuẩn bị cho V.League 2020. Ngoài ra, để phục vụ tham vọng leo cao ở V.League 2020, lãnh đạo CLB không đồng ý để bất kì cầu thủ nào ra nước ngoài trong năm nay.

Xem thêm video:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?