Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải làm gì trong những ngày CLB Hà Nội tạm nghỉ tránh virus corona?

Chủ Nhật, ngày 09/02/2020 - 10:32
5/5 của 1 đánh giá

Trong thời gian CLB Hà Nội và các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam tạm nghỉ tránh virus corona, Quang hải vẫn tự tập luyện tại sân tập gần nhà.

Sáng ngày 3/2, VPF đã đưa ra thông báo lùi lịch thi đấu của giải V-League và Cúp Quốc Gia, bên cạnh đó giải hạng Nhất cũng tạm hoãn do ảnh hưởng của virus Corona. Thậm chí cả trận tranh Siêu Cúp Quốc Gia giữa CLB Hà Nội và CLB TP Hồ Chí Minh cũng tạm hoãn.

Ngay sau khi công văn này được ban hành, CLB Hà Nội đã lên kế hoạch tạm nghỉ tập luyện. Bên cạnh đó, vé máy bay và khách sạn của các thành viên trong đội cũng đổi lại toàn bộ.

Việc đang bùng phát dịch bệnh nguy hiểm đã ảnh hưởng đến đời sống xã hội và các hoạt động, trong đó có cả bóng đá. Với với riêng trận tranh Siêu Cúp giữa CLB Hà Nội và CLB TP Hồ Chí Minh, ban đầu trận đấu này sẽ được tổ chức vào ngày 7/2, tuy nhiên sau đó BTC đã thông báo tạm hoãn và lịch cụ thể sẽ được công bố vào ngày 21/2 hoặc 1/3.

Quang Hải vẫn miệt mài tập luyện trong những ngày CLB Hà Nội tạm nghỉ tránh corona

Việc tạm hoãn lịch tập luyện và thi đấu cũng ảnh hưởng không nhỏ đến cảm giác bóng của các cầu thủ, nhất là khi các đội bóng cũng vừa trải qua kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán khá dài.

Riêng với Quang Hải, anh không ở lại trên đội mà về nhà tại thôn Đường Nhạn, xã Xuân Nộn, Đông Anh, Hà Nội. Tại đây anh có thể tự tập luyện tại sân tập gần nhà.

Cụ thể gia đình Hải đã thuê lại sân bóng từ một người gần nhà để anh có thể có không gian tập luyện nhằm duy trì cảm giác bóng. Vì không ai chăm sóc và tu sửa nên sân này xuống cấp. Gia đình Quang Hải đã thuê và làm lại mặt cỏ nhân tạo để Hải và anh trai Hải cho các đội trong xóm hoặc ai có nhu cầu tập bóng đá thuê lại.

Quang Hải đang có một mùa giải hứa hẹn cùng CLB Hà Nội

Tập luyện chăm chỉ chính là yếu tố giúp Quang Hải duy trì được phong độ trong màu áo CLB Hà Nội và các đội tuyển quốc gia. Vừa qua anh được tạp chí Forbes Việt Nam bầu chọn là 1/30 gương mặt dưới 30 tuổi nổi bật nhất Việt Nam năm 2020.

Xem thêm video:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?