Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hậu vệ trái ghi bàn, fan Heerenveen vẫn chỉ trích HLV vì Văn Hậu

Chủ Nhật, ngày 09/02/2020 - 07:34
5/5 của 1 đánh giá

Dù cho hậu vệ trái đội bóng đã có một trận đấu khá ấn tượng với pha lập công quý giá cho CLB song các fan hâm mộ SC Heerenveen vẫn có những lời chỉ trích dành đến HLV Johnny Jansen khi không trao cơ hội đối với Văn Hậu.

Tại vòng 22 giải vô địch quốc gia Hà Lan, Heerenveen vị Venlo cầm hoà với tỉ số 1-1 và Văn Hậu tiếp tục góp mặt trong đội hình dự bị của CLB. Tuy nhiên, giống như rất nhiều màn so tài trước đó, cầu thủ sinh năm 1999 đã không được HLV Jansen cho vào sân thi đấu.

Chính điều này khiến cho rất nhiều fan hâm mộ của đội chủ sân Abe Lenstra cảm thấy không hài lòng. Bất chấp ở màn so tài vừa qua, hậu vệ trái đội bóng là Floranus đã toả sáng với bàn gỡ hoà để giúp Heerenveen có 1 điểm quý giá thì sau trận, không ít cổ động viên đại diện Hà Lan đã có những chỉ trích HLV Jansen vì “giam giữ” Văn Hậu trên ghế dự bị.

Fan hâm mộ có tài khoản là Vries153 chia sẻ trên mạng xã hội: “Tôi không hiểu vì sao HLV lại đưa Odgaard đá cắm, anh ấy chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương. Anh ấy xử lý bóng tương đối chậm chạp, không chiến thắng bất kỳ pha tranh chấp nào trên không. 

Dù cho hậu vệ trái đội bóng đã ghi bàn

Trong khi đó, hàng phòng ngự lại thiếu đi sự chắc chắn, điều mà Văn Hậu hoàn toàn có thể làm được”.

Đồng quan điểm nói trên, một cổ động viên khác nhấn mạnh: “Hãy đưa Đoàn Văn Hậu vào sân, hãy cho cậu ấy cơ hội để thể hiện mình. Đó là một cầu thủ có khát khao và sẽ làm nên những điều bất ngờ. HLV quá bảo thủ rồi”.

Fan SC Heerenveen vẫn chỉ trích HLV vì không cho Văn Hậu vào sân

Rõ ràng, Văn Hậu vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn kể từ khi gia nhập SC Heerenveen. Việc chỉ thi đấu 4 phút cho đội một trong gần 6 tháng cập bến đội bóng đủ để nói lên điều đó. Bất chấp liên tục ra sân ở màu áo đội trẻ song để cạnh tranh một vị trí ở đội hình chính thức là điều chẳng dễ dàng.

Với Heerenveen, trận hoà vừa qua khiến họ rơi xuống thứ 10 trên bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Hà Lan đồng thời nối đai chuỗi trận không thắng tại giải đấu lên con số 5 – thành tích khiến HLV Jansen đang chịu rất nhiều áp lực đòi sa thải từ fan hâm mộ.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?