Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội bóng của Công Phượng nhận tin vui trước ngày khởi tranh V-League 2020

Thứ Năm, ngày 05/03/2020 - 15:52
3/5 của 5 đánh giá
Trước ngày V-League 2020 khởi tranh, CLB TP.HCM đã đón nhận những thông tin rất vui về tình hình lực lượng của đội bóng.

Mùa giải trước, CLB TP.HCM đã thi đấu xuất sắc và về đích thứ 2 tại V-League 2020. Tuy nhiên đó chưa phải là đích đến cuối cùng của đội bóng mang tên Bác bởi tham vọng của họ chính là ngôi vô địch cũng như đấu trường AFC Cup.

Để thực hiện tham vọng đó, CLB TP.HCM đang rất tích cực mua sắm trên thị trường chuyển nhượng. Thời gian qua, đội bóng này đã đem về sân Thống Nhất nhiều ngôi sao chất lượng của bóng đá Việt Nam như Công Phượng, Bùi Tiến Dũng.

TP.HCM đặt mục tiêu rất cao trước mùa giải mới

Với đội hình có nhiều cầu thủ chất lượng, TP.HCM đã sẵn sàng bước vào mùa giải mới. Thêm vào đó mới đây đội chủ sân Thống Nhất còn có sự bổ sung đáng chú ý khi trụ cột Đỗ Văn Thuận đã trở lại. Đây là thông tin đã được trang chủ đội bóng này xác nhận.

Theo đó, trên fanpage chính thức của mình, TP.HCM đã ra thông báo Đỗ Văn Thuận đã bình phục hoàn toàn chấn thương và quay trở lại tập luyện bình thường với các đồng đội.

Trước đó, đội trưởng của CLB TP.HCM đã bị chấn thương dây chằng trong khi chuẩn bị cho trận đấu với Buriram United tại vòng loại AFC Champions League. Ban đầu, Đỗ Văn Thuận được dự đoán sẽ phải lên bàn mổ. Rất may, sau khi được các bác sĩ Hàn Quốc khám lại, tiền vệ của CLB TP.HCM chỉ cần tập hồi phục và giờ anh đã bình phục hoàn toàn.

Đội trưởng Văn Thuận đã trở lại

Sự trở lại của Văn Thuận sẽ giúp sức mạnh của TP.HCM gia tăng đáng kể, đặc biệt là khu vực tuyến giữa. Mùa trước, đội trưởng của CLB TP.HCM có đóng góp rất lớn trong chiến tích giành ngôi Á quân V-League của đội bóng mang tên Bác.

Văn Thuận là một thủ lĩnh thực thụ nơi tuyến giữa. Tiền vệ này rất giỏi trong việc điều phối và kiểm soát nhịp độ thi đấu cho đội bóng. Sự trở lại của Văn Thuận sẽ giúp lối chơi của đội bóng thành phố mang tên Bác trở nên chắc chắn và nhịp nhàng hơn như những gì đã thể hiện ở mùa giải trước.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?