Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội bóng của ông chủ người Việt sánh ngang Tottenham ở Cúp C2

Thứ Sáu, ngày 25/09/2020 - 12:57
5/5 của 2 đánh giá
CLB FK Sarajevo thuộc sở hữu của ông chủ người Việt, Nguyễn Hoài Nam vừa xuất sắc vượt qua đối thủ để giành quyền chơi trận play-off tranh vé dự vòng bảng Cúp C2 mùa giải 2020-2021.

Rạng sáng nay 25/9, các trận đấu thuộc vòng sơ loại thứ 3 Cúp C2 mùa giải 2020-2021 đã đồng loạt diễn ra, trong đó có cặp đấu giữa FK Sarajevo và Boducnost. Sarajevo là đội bóng thuộc quyền sở hữu của ông chủ người Việt, Nguyễn Hoài Nam.

Trong khi Sarajevo đang thể hiện phong độ cao tại giải VĐQG Bosnia & Herzegovina với ngôi vị đầu bảng xếp hạng cùng 6 trận thắng và 2 trận hòa thì Buducnost lại phập phù và chật vật với vị trí thứ 7 ở giải VĐQG Montenegro.

Được thi đấu trên sân nhà trước một đối thủ được đánh giá yếu hơn về mọi mặt, Sarajevo nhanh chóng có bàn dẫn trước từ phút thứ 4 nhờ công của Benjamin Tatar. Tuy nhiên, một chút lơ đãng ở cuối hiệp 1 khiến đội chủ nhà bị gỡ hòa.

Sang hiệp 2, Sarajevo vẫn là đội bóng chơi lấn lướt và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Dù vậy, phải đến phút 75, Sarajevo mới giải quyết được trận đấu nhờ bàn thắng của cầu thủ Matthias Fanimo. Thắng chung cuộc 2-1, đại diện đến từ Bosnia & Herzegovina nối dài mạnh trận bất bại ở mùa giải này lên con số 13, tính trên mọi đấu trường.

Sarajevo xuất sắc vượt qua vòng sơ loại thứ 3 Cúp C2

Cùng với đó, Sarajevo sẽ tiến đến trận đấu play-off tranh suất lọt vào vòng bảng Cúp C2. Đối thủ của Sarajevo cũng được xác định là CLB Celtic. Đây được xem là thử thách cực lớn đối với đội bóng của ông chủ Nguyễn Hoài Nam khi Celtic là “khách quen” của các giải đấu hàng đầu châu Âu như Cúp C1 hay Cúp C2.

Ở mùa giải năm ngoái, Sarajevo cũng bị chính Celtic hất văng ở trận sơ loại hướng tới vòng bảng Cúp C1. Do đó, dù chỉ còn cách vòng bảng Cúp C2 đúng một trận đấu, song mục tiêu này không dễ để Sarajevo có thể vượt qua.

Dù vậy, chiến tích lọt vào đến trận play-off là đáng khích lệ với đội bóng giàu truyền thống ở Bosnia và Herzegovina như Sarajevo. Phải nhớ rằng, ngay cả những đội bóng có tên tuổi tại châu Âu như Tottenham hay AC Milan cũng phải chơi trận play-off ở mùa giải năm nay.

Sarajevo sẽ đối đầu với Celtic ở trận play-off tranh vé dự vòng bảng Cúp C2

Ông Nguyễn Hoài Nam là doanh nhân người Việt và bắt đầu sở hữu Sarajevo từ tháng 3/2019 đến nay. Ông mua lại cổ phần đội bóng từ ông Vincent Tan (ông chủ của Cardiff City) và giúp đội bóng này gặt hái được nhiều thành tích ấn tượng suốt thời gian qua.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?