Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội bóng thắng nhàn, Pochettino nói gì sau trận?

Thứ Tư, ngày 06/03/2019 - 06:53
5/5 của 1 đánh giá

Tottenham Hotspur đã có một trận đấu thành công trên đất Đức khi dễ dàng đánh bại Borussia Dortmund với tỉ số tối thiểu, qua đó giành vé vào vòng tứ kết. Sau cuộc chạm trán trên, HLV Mauricio Pochettino cũng dành lời khen cho toàn thể CLB.

>> Tham khảo thêm:

Pha lập công duy nhất của Harry Kane ở phút 48 đã giúp Tottenham vượt qua đối thủ với tỉ số tối thiểu trong trận lượt về đồng thời giành chiến thắng chung cuộc 4-0 sau 2 lượt trận để giành vé vào vòng tứ kết. Đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng với thầy trò Pochettino vì những gì mà họ đã thể hiện trong 2 cuộc chạm trán đại diện nước Đức.

Phát biểu sau chiến thắng tại Signal Iduna Park, chiến lược gia người Argentina cũng không giấu nổi niềm hạnh phúc khi cho biết: “Tôi cảm thấy rất tự hào vì các học trò. Họ đã chiến đấu rất kiên cường trước Dortmund. Ai cũng biết, đây là đội bóng không dễ bị đánh bại nhưng chúng tôi đã làm được điều đó. Đây là một nỗ lực đáng khen, một thành tích lớn và tôi hạnh phúc với tấm vé vào vòng tứ kết”.

Tottenham thắng thuyết phục Dortmund

Ngoài ra, HLV Pochettino cũng hy vọng ở vòng đấu sau tại Champions League, ông cùng các học trò sẽ được chơi trên sân vận động mới của đội bóng thay vì tiếp tục “mượn” Wembley là sân nhà như hơn 2 năm vừa qua.

“Tôi hy vọng chúng tôi sẽ được thi đấu ở sân vận động mới, điều đó chắc chắn sẽ giúp các học trò của tôi thêm phần khích lệ và động lực chiến đấu. Chúng tôi luôn mong mỏi điều này và hy vọng sẽ sớm biến nó thành sự thật”, Pochettino nói thêm.

Và HLV Pochettino tỏ rõ sự hài lòng với kết quả này

Chiến thắng trước Dortmund cũng là thắng lợi đầu tiên của Gà trống sau 3 trận toàn hòa và thua mà họ phải trải qua ở ngoại hạng Anh mới đây.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?