Bạn muốn tắt quảng cáo?

Harry Kane toả sáng, Tottenham tiến vào tứ kết đầy thuyết phục

Thứ Tư, ngày 06/03/2019 - 06:22
5/5 của 1 đánh giá

Với bàn thắng duy nhất của Harry Kane, Tottenham đã đoạt vé vào vòng tứ kết đầy thuyết phục trước Borussia Dortmund.

Xem thêm:

DORTMUND 0-1 TOTTENHAM (Chung cuộc: 0-4)

Ghi bàn: Harry Kane (48′)

Dortmund không thể có được bàn thắng dù cầm bóng nhiều

Với thắng lợi 3-0 trên sân nhà ở trận lượt đi, Tottenham nhập cuộc khá thoải mái trước Dortmund. Những phút đầu trận chứng kiến hàng loạt những pha tấn công của đội chủ nhà nhưng không mang đến nhiều hiệu quả. Thậm chí đã có lúc tỉ lệ cầm bóng của Dortmund lên tới 72%.

Mặc dù vậy, khi mà bàn thắng còn chưa đến với thầy trò Lucien Favre thì suýt chút nữa họ đã phải trả giá với pha bỏ lỡ đáng tiếc của Son Heung-min. Những phút cuối hiệp 1, thủ thành Hugo Lloris liên tục cứu thua trước những pha dứt điểm của Weigl hay Marco Reus giúp Tottenham giữ vững khung thành của mình sau hiệp đấu đầu tiên,

Harry Kane tiếp tục toả sáng

Bước sang hiệp đấu thứ 2 chỉ 3 phút, đội bóng áo trắng bất ngờ có bàn thắng mở tỉ số. Phút 48, Sissoko có tình huống chọc khe hoàn hảo để Harry Kane băng xuống dứt điểm tung lưới Burki nâng tổng tỉ số của cặp đấu này lên 4-0.

Bàn thắng của Kane khiến tinh thần đội chủ nhà đi xuống khá nhiều, bên cạnh đó, lối đá phòng ngự phản công khó chịu của thầy trò HLV Mauricio Pochettino cũng đã giúp họ có được thế trận khá yên tâm trong những phút còn lại. Dù dứt điểm nhiều song Dortmund vẫn phải chấp nhận thất bại 0-1 trên sân nhà và nhìn Tottenham thẳng tiến vào tứ kết.

Dortmund không thể tạo nên cuộc lật đổ trước Tottenham

Đội hình thi đấu:

Dortmund: Burki, Guerreiro (Pulisic 62′), Diallo, Akanji, Witsel, Goetze, Weigl, Sancho, Reus (Delaney 74′), Alcacer, Wolf (Larsen 62′).

Tottenham: Lloris, Vertonghen, Alderweireld, Aurier, Davies, Sanchez, Sissoko, Eriksen, Winks (Dier 55′), Son (Lamela 71′), Kane.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?