Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau Leeds, thêm một đội bóng chính thức lên chơi ở Ngoại hạng Anh

Thứ Năm, ngày 23/07/2020 - 08:34
3.9/5 của 5 đánh giá
Sau khi Leeds chính thức lên hạng thì West Brom là cái tên thứ hai góp mặt khi chính thức cán đích ở vị trí thứ 2 với 83 điểm, qua đó giành tấm vé thăng hạng còn lại.

Ở lượt đấu cuối cùng Championship mùa giải 2019/20 đã diễn ra với kịch bản vô cùng kịch tính. Ở vòng đấu này chứng kiến cuộc đua khốc liệt giữa hai đội bóng cạnh tranh tấm vé chơi ở Ngoại hạng Anh là West Brom (thứ 2, 82 điểm) và Brentford (thứ 3, 81 điểm)..

West Brom tiếp đón Queens Park Rangers (QPR) trên sân nhà với mục tiêu “sống còn” 3 điểm để chính thức có vé chơi ở Ngoại hạng Anh mùa tới. Tuy nhiên mục tiêu đó của HLV Slaven Bilic đã bị QPR chặn đứng khi họ để đội khách cầm hòa với tỷ số 2-2.

West Brom chính thức có vé lên chơi ở Ngoại hạng Anh mùa 2020/21

Họ chỉ còn biết chờ đợi kết quả của cặp đấu giữa Brentford và Barnsley để có thể xác định số phận của mình ở mùa tới. Thật may mắn, đối thủ cạnh tranh trực tiếp tấm vé chơi ở Ngoại hạng Anh mùa tới Brentford lại bị sảy chân khi để thua 1-2, qua đó chấp nhận vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Với 83 điểm có được, West Brom là cái tên thứ hai góp mặt khi chính thức cán đích ở vị trí thứ 2, qua đó giành tấm vé thăng hạng còn lại. Như vậy, sau 2 năm vắng bóng, The Baggies đã chính thức trở lại giải Ngoại hạng.

Tấm vé cuối cùng lên chơi ở Ngoại hạng Anh 2020/21 sẽ dành cho đội chiến thắng ở loạt trận play-off gồm 4 CLB: Brentford, Cardiff City, Swansea City và Fulham. Vòng play-off tranh vé thăng hạng diễn ra theo thể thức lượt đi, lượt về, bắt đầu từ ngày 27/7.

Loạt trận play-off sẽ xác định được tấm vé cuối cùng chơi ở Ngoại hạng Anh mùa tới

Cụ thể các cặp đấu vòng play-off sẽ là cuộc đối đầu giữa Swansea vs Brentford, Fulham vs Cardiff. 2 CLB giành chiến thắng sẽ đọ sức ở trận chung kết diễn ra tại sân Wembley.

Nói thêm về tấm vé dự Ngoại hạnh Anh của West Brom, đoàn quân của HLV Slaven Bilic đã chơi tốt trong giai đoạn đầu mùa nhưng bị hụt hơi sau kì nghỉ bởi dịch Covid-19. Dù sao kết quả này cũng hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực họ bỏ ra trong suốt mùa giải.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?