Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Đội bóng trong mơ “của David Beckham: Messi, Ronaldo dọa cả thế giới?

Thứ Ba, ngày 25/06/2019 - 12:00
5/5 của 1 đánh giá

Đội bóng Inter Miami của ông chủ Beckham sẽ chính thức thi đấu tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS vào năm 2020. Rất nhiều người mong chờ những cái tên đã trở thành huyền thoại sẽ cùng nhau tụ họp tại đây, cho giải đấu hàng đầu nước Mỹ.

Tham khảo thêm:

Vào năm 2014, Beckham đã bỏ ra 25 triệu Bảng để mua về một CLB có trụ sở ở Miami, Mỹ. Ngay sau khi thành lập, Beckham đã nhiều lần tiết lộ bản thân sẽ chiêu mộ những siêu sao bóng đá thế giới trong có cả Ronaldo và Messi.

Đội bóng Inter Miami của ông chủ Beckham sẽ chính thức thi đấu tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS vào năm 2020. Với nguồn tài chính dồi dào và thương hiệu đến từ ngài Becks, CLB này hi vọng sẽ “thỏi nam châm” hút những ngôi sao tên tuổi đến chơi bóng tại đây.

Mới đây Beckham đang lên kế hoạch xây dựng sân vận động Miami Freedom Park cho đội bóng. Theo đó sân vận động này sẽ cách sân trung tâm thành phố Miami 40 cây và được xây dựng lại từ sân vận động cũ Lockhart.

Liệu đây có phải là đội bóng trong mơ của Beckham

Trong sự nghiệp cầu thủ Beckham đã giành được 11 danh hiệu lớn và hai giải vô địch Nhà Nghề Mũ MLS, thật công bằng khi nói anh ấy đang có một danh sách chiêu mộ tiềm năng. Rất nhiều người mong chờ những cái tên đã trở thành huyền thoại sẽ cùng nhau tụ họp tại đây, cho giải đấu hàng đầu nước Mỹ. Hãy cùng điểm qua những cái tên mà Beckham có thể nhắm tới để xây dựng một đội bóng trong mơ đúng nghĩa.

JOE HART

Cựu thủ thành Man City – Joe Hart đã không được Burnley gia hạn hợp đồng và vừa trở thành cầu thủ tự do hè này. Nhiều nguồn tin cho rằng Joe Hart đang được Lille quan tâm. Nếu sang Pháp khoác áo Lille, Joe Hart có khả năng sẽ được thi đấu tại Champions League mùa giải 2019/20.

Tuy nhiên nếu quyết định chuyển tới Miami của Beckham cũng là lựa chọn hợp lý cho những năm thi đấu cuối cùng của sự nghiệp của thủ thành người Anh.

ANTONIO VALENCIA

Cầu thủ người Ecuador được Manchester United cho ra đi vào cuối mùa giải 2018/2019. Nhưng ở tuổi 33, anh ấy sẽ tự tin mình vẫn có thể làm tốt trong môi trường bóng đá không quá khắc nghiệt như MLS. Và theo tiết lộ của SunSport hồi đầu tháng này, Beckham đề nghị anh gia nhập đội bóng của mình.

GERARD PIQUE

Pique đã giành được tất cả những danh hiệu cao quý nhất với Barcelona và đội tuyển Tây Ban Nha và có thể bây gườ là lúc anh sẵn sàng cho thử thách mới vào năm tới. Cuộc sống ở Miami rất có thể sẽ làm vợ anh – Shakira cảm thấy hạnh phúc.

HECTOR MORENO

Hector Moreno có lẽ là cái tên giành ít danh hiệu nhất trong danh sách đội bóng mơ ước của Beckham. Anh là hậu vệ giàu kinh nghiệm người Mexico, 31 tuổi, đã thi đấu 96 trận cho đội tuyển quốc gia và từng thi đấu thành công tại các CLB khác nhau như AZ Alkmaar, Espanyol, PSV, Roma và giờ là Real Sociedad.

SERGIO BUSQUETS

Vai trò của Busquets trong đội hình của Barcelona trong vòng một thập kỷ qua là điều không thể bàn cãi. Tuy nhiên với sự xuất hiện của Frenkie de Jong vào mùa hè này có thể đe dọa vị trí của tiền vệ người Tây Ban Nha.

DANIELE DE ROSSI

De Rossi nói lời chia tay với Roma sau 19 năm gắn bó với 616 lần ra sân. Năm nay 35 tuổi, anh sẽ rất vui khi được một câu lạc bộ từ Mỹ mà đặc biệt nó thuộc về Beckham.

WAYNE ROONEY

Beckham và Rooney, 2 người một lần nữa được làm việc chung trong một câu lạc bộ nhưng lần này 2 người lại ở những vị trí khác nhau. Đó là tất cả những gì mà người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới muốn.

Không khó để Beckham mời người đồng hương về với đội bóng của mình khi cầu thủ này hiện cũng đang thi đấu tại MLS cho CLB DC United.

LIONEL MESSI

Đã không dưới một lần, Messi đã tuyên bố rằng anh sẽ kết thúc sự nghiệp của mình tại Oldell’s Old Boys ở Argentina. Đội trưởng của Barcelona hiện còn thời hạn hợp đồng với đội bóng đến năm 2022 và khi đó anh đã bước sang tuổi 35.

Tuy nhiên Beckham tin rằng sự có mặt của Messi sẽ thu hút nhiều CĐV đến sân của Miami United và đem lại thành công cho đội bóng này trong khía cạnh chuyên môn lẫn trên thương trường. Vì vậy anh sẽ làm mọi cách đưa ngôi sao này về với đội bóng của mình trước khi M10 nói lời chia tay với sự nghiệp quần đùi áo số.

LUIS SUAREZ

Beckham đã đề nghị Suarez chuyển đến Miami với bản hợp đồng 4 năm và trở thành gương mặt đại diện cho nhượng quyền thương mại mới. Cầu thủ người Uruguay dự kiến ​​sẽ rời Barcelona trong 3-4 tuy nhiên ở thời điểm hiện tại anh vẫn muốn tiếp tục cống hiến với đội bóng trong một hai năm tới.

RADAMEL FALCAO

Mặc dù đã bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp thế nhưng Falcao vẫn là một tiền đạo cực kỳ đáng sợ với mọi hàng thủ.

CRISTIANO RONALDO

Cristiano Ronaldo là một người bạn rất thân của Beckham. Sau hai năm ở Juventus, Ronaldo có thể muốn kết thúc sự nghiệp của mình tại Miami.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?