Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội bóng cũ của Xuân Trường lội ngược dòng thần thánh sau khi bị dẫn… 4-0

Thứ Hai, ngày 24/06/2019 - 06:31
5/5 của 1 đánh giá

Câu lạc bộ cũ của tiền vệ Lương Xuân Trường vừa có một màn lội ngược dòng đầy ngoạn mục trước Pohang Steelers sau khi bị dẫn trước tới 4-0 ở phút thứ 70 của trận đấu.

Tham khảo thêm:

Ở trận đấu vừa qua tại giải hạng nhất Hàn Quốc, câu lạc bộ mà tiền vệ Lương Xuân Trường từng có quãng thời gian khoác áo – Gangwon FC đã gặp rất nhiều khó khăn trước đối thủ là Pohang Steelers. Ngay trong hiệp 1 của trận đấu, Gangwon đã phải nhận tới 3 bàn thua, và đến phút thứ 57, tỷ số đã là 4-0 nghiêng về đội khách.

Tưởng chừng như đây sẽ là thất bại thứ 3 liên tiếp của Gangwon tại giải đấu, thế nhưng bàn thắng của Cho Jae-Wan ở phút thứ 71 đã mở ra một trong những cuộc lội ngược dòng ấn tượng nhất lịch sử đội bóng này cũng như bóng đá xứ sở kim chi.

4 bàn thắng liên tiếp sau đó, trong đó có 3 bàn được ghi ở những phút bù giờ (90+2, 90+4 và 90+6) đã giúp cho Gangwon lội ngược dòng một cách đầy ngoạn mục để giành chiến thắng chung cuộc trước đối thủ với tỷ số 5-4.

Trận đấu kết thúc với tỷ số chung cuộc 5-4 nghiêng về Gangwon

Cho Jae-Wan cũng chính là người xuất sắc nhất bên phía Gangwon ở trận đấu này với một cú hat-trick lập được suốt quãng thời gian có mặt trên sân.

Chiến thắng này đã giúp cho Gangwon có thêm 3 điểm quý giá và tiếp tục củng cố vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, còn với Pohang Steelers, dù vẫn đang đứng thứ 7 nhưng đã 6 trận đấu liên tiếp, đội bóng này không biết đến mùi chiến thắng.

Xuân Trường từng có thời gian chơi bóng ở Gangwon FC vào năm 2017

Gangwon FC chính là đội bóng mà tiền vệ của ĐT Việt Nam – Lương Xuân Trường từng thi đấu vào năm 2017 với bản hợp đồng cho mượn với thời hạn 1 năm. Tại Gangwon, tiền vệ gốc Tuyên Quang không để lại nhiều dấu ấn do không được ra sân thường xuyên.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?