Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chia tay PSG, Buffon sẽ đến nước Anh chơi bóng?

Chủ Nhật, ngày 23/06/2019 - 20:55
5/5 của 1 đánh giá

Theo nhiều nguồn tin đến từ Italia, Gianluigi Buffon sẽ gia nhập một CLB đến từ giải hạng Nhất Anh – Championship ngay sau khi chia tay PSG.

Tham khảo thêm: 

Buffon đã từng có ý định treo găng để nghỉ hưu sau mùa bóng 2017/18, tuy nhiên PSG đã níu giữ anh và muốn thủ thành này gắn bó với sân Công viên các hoàng tử hòng hiện thực hóa giấc mơ chinh phục Champions League. Tuy nhiên, chính Buffon lại là người mắc sai lầm trong trận lượt về với Manchester United ở vòng 1/8 để khiến giấc mơ của PSG tan biến.

PSG đã có lời ngỏ muốn Buffon tiếp tục ở lại với PSG, tuy nhiên nhà vô địch World Cup 2006 vẫn quyết định nói lời chia tay với đại gia nước Pháp. Hiện tại, vẫn chưa xác định được bến đỗ tiếp theo của anh, nhưng theo những thông tin đến từ Italia, cầu thủ sinh năm 1978 sẽ đến nước Anh để thi đấu.

Nước Anh sẽ là nơi tiếp theo để Buffon dưỡng già?

Cụ thể, CLB được cho là đang quan tâm đến Buffon chính là Leeds United, CLB đang chơi tại giải hạng Nhất Anh – Championship. HLV trưởng của đội bóng này, Marcelo Bielsa đang vô cùng quyết tâm để đưa lôi kèo Buffon đến thế lực một thời của bóng đá xứ sở sương mù.

Không chỉ có Leeds, Porto và Fluminense cũng đang là những cái tên mong muốn có sự phục vụ của Buffon.

Dù đã 41 tuổi nhưng sức hút của Buffon vẫn không hề giảm

Leeds United từng ký hợp đồng với Casilla từ Real Madrid vào tháng một, nhưng sai lầm của cầu thủ này trong trận bán kết lượt về play-off với Derby County để lên chơi ở Ngoại hạng Anh đã khiến anh không còn được tin tưởng. Và Buffon với kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến đỉnh cao rõ ràng là điều Leeds đang cần.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?