Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hay nhất ngoại hạng Anh, sao Liverpool vẫn bị huyền thoại Hà Lan “nhắc nhở”

Thứ Tư, ngày 19/06/2019 - 07:29
5/5 của 1 đánh giá

Bất chấp việc trở thành cầu thủ xuất sắc nhất ngoại hạng Anh trong mùa giải vừa qua, trung vệ Virgil Van Dijk vẫn không thể thuyết phục được huyền thoại Ruud Gullit dành cho mình những lời khen ngợi. Chia sẻ trước báo giới mới đây, cựu cầu thủ Chelsea khẳng định ngôi sao đang khoác áo The Kop cần phải cố gắng nhiều hơn nữa.

>> Tham khảo thêm:

Van Dijk đã có mùa giải tương đối thành công khi cùng Liverpool đăng quang chức vô địch Champions League. Trong đó, anh là nhân tố không thể thay thế nơi hàng thủ của đội bóng thành phố cảng Merseyside.

Phong độ ấn tượng ấy giúp cho trung vệ người Hà Lan xuất sắc nhận giải “Cầu thủ hay nhất ngoại hạng Anh mùa giải 2018/19”. Tuy nhiên, dù đang được đánh giá là một trong những hậu vệ tốt nhất thế giới vào thời điểm này, Van Dijk vẫn bị huyền thoại Gullit nhắc nhở.

Van Dijk có mùa giải thành công trong màu áo Liverpool

Trong chia sẻ mới đây của mình, cựu cầu thủ Chelsea đã có những lời khen dành cho Van Dijk khi khẳng định: “Cậu ấy đã làm tốt trong mùa giải vừa qua khi thể hiện màn trình diễn ấn tượng giúp cho Liverpool đăng quang ngôi vô địch Champions League. Bóng đá Hà Lan đang có bộ đôi trung vệ xuất sắc và tôi hạnh phúc vì điều ấy”.

Tuy nhiên, huyền thoại này cũng không quên có những lời khuyên dành cho Van Dijk trong mùa giải năm tới. Ông nhấn mạnh:

Song anh vẫn bi huyền thoại Gulllit nhắc nhở

“Van Dijk vẫn cần phải cố gắng hơn nữa, tập trung hơn và quyết đoán hơn. Bạn thấy đấy, trong 14 trận gần đây của Hà Lan, có tới 10 trận chúng tôi bị dẫn trước 1-0. Rõ ràng, đó là sai lầm của hàng phòng ngự và Van Dijk chắc chắn biết điều đó và cần sớm cải thiện để giúp đội bóng tốt hơn”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?