Bạn muốn tắt quảng cáo?

Timo Werner chỉ ra 2 trở ngại đối với bản thân khi mới tới Chelsea

Thứ Năm, ngày 17/09/2020 - 07:42
4/5 của 8 đánh giá
Chia sẻ mới đây với truyền thông, tiền đạo đang khoác áo Chelsea, Timo Werner vừa bật mí 2 trở ngại mà anh gặp phải khi mới đặt chân tới với thủ đô London để khoác áo The Blues.

Werner đã có màn ra mắt ngoại hạng Anh tương đối thành công khi chơi xông xáo và hiệu quả ở chiến thắng 3-1 mà Chelsea có được trước Brighton trên sân khách. Cầu thủ người Đức đã cho thấy những gì hay nhất của một tiền đạo: Tốc độ, sự nhạy bén và cả kĩ thuật.

Chắc chắn, với mọi thứ đã thể hiện ở màn so tài vừa qua, Werner sẽ là bản hợp đồng đáng để chờ đợi với Chelsea trong mùa giải 2020/21. Tuy nhiên, trước khi có thể bắt nhịp cùng với đội bóng mới, tiền đạo 24 tuổi cũng đã trải qua những khó khăn nhất định khi tới với môi trường sống rất khác so với nước Đức, nơi anh sinh ra.

Mới đây, ở chia sẻ với truyền thông, Werner đã bật mí về 2 trở ngại mà anh gặp phải khi tới với Chelsea trong quãng thời gian đầu. Cụ thể, tiền đạo này cho biết: “Hiện tại, cuộc sống của tôi ở London là khá tốt khi tôi đã có một căn hộ trong thành phố. Dù vậy, quãng thời gian đầu, tôi có gặp vài vấn đề khi tới đây.

Werner đang bắt nhịp khá tốt với cách chơi của Chelsea 

Tôi phải tự lái xe về nhà và tới sân tập, đó cũng là thách thức với cá nhân tôi khi mới tới đội bóng. Tôi không quá quen thuộc về đường đi, nhưng rồi thì mọi chuyện cũng ổn. Các đồng đội và các fan hâm mộ cũng đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong khoảng thời gian vừa qua.

Ngoài ra, vấn đề ngôn ngữ ban đầu cũng là rào cản với tôi. Tiếng Anh của tôi không quá tốt, vì thế, tôi gặp khó trong việc giao tiếp. Tuy nhiên, cũng nhờ sự giúp đỡ của mọi người mà giờ tình hình đã được cải thiện. Tôi cảm thấy cuộc sống hiện tại đã rất thoải mái và sẵn sàng cho các trận đấu phía trước".

Song anh cũng vừa tiết lộ 2 thách thức mình phải đối mặt khi mới tới CLB 

Rõ ràng, khi đã có tinh thần thoải mái nhất, Werner sẽ hoàn toàn tập trung 100% khả năng vào sân cỏ. Với những gì đã thể hiện trong mùa giải 2019/20, chân sút 24 tuổi nhận được rất nhiều kỳ vọng từ ban lãnh đạo cũng như các fan hâm mộ The Blues. 

Ở vòng 2, Werner và Chelsea sẽ có thử thách cực đại khi trở về sân nhà tiếp đón nhà đương kim vô địch Liverpool. Đây sẽ là bài test cho khả năng cũng như tham vọng của đội bóng thủ đô London.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?