Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal đón liên tiếp 3 tin cực vui trước trận gặp West Brom

Thứ Sáu, ngày 01/01/2021 - 08:09
5/5 của 3 đánh giá
Trước thềm màn so tài với West Brom tại vòng 17 ngoại hạng Anh, Arsenal đã liên tiếp đón nhận 3 tin cực vui về tình hình chấn thương của các trụ cột đội bóng này.

Sau chuỗi trận không thành công, Arsenal vừa có được 2 thắng lợi liên tiếp tại giải đấu. Đó đều là các kết quả vô cùng xứng đáng với Pháo thủ khi họ thể hiện được sự lấn lướt trước Chelsea cũng như Brighton.

Dù chưa thể chen chân vào top 10 ngoại hạng Anh song những chiến thắng nói trên đã tiếp thêm nhiều động lực cho thầy trò Mikel Arteta. Tại vòng 17, Pháo thủ dù phải làm khách song sẽ có cơ hội lớn để giành trọn vẹn 3 điểm khi đối thủ chỉ là West Brom - CLB đang xếp áp chót trên bảng xếp hạng. 

Đây rõ ràng không phải là đối thủ xứng tầm với Arsenal vào thời điểm hiện tại. Trước thềm màn so tài nói trên, đội bóng thủ đô London cũng liên tiếp đón nhận 3 tin cực vui từ tình hình chấn thương của các trụ cột.

Saka đủ khả năng ra sân ở trận gặp West Brom tại vòng 17 ngoại hạng Anh

Cụ thể, bộ đôi David Luiz cùng với Willian đều đã sẵn sàng trở lại trong cuộc đối đầu với West Brom sau khi bỏ lỡ 2 trận đấu gần nhất vì chấn thương. Cả 2 đã tái xuất ở buổi tập mới đây và cho thấy mình hoàn toàn đủ thể lực để ra sân vào rạng sáng ngày 3/1 tới.

Ngoài Luiz với Willian, một cái tên quan trọng khác cũng sẵn sàng trở lại, đó là Bukayo Saka. Tiền vệ trẻ người Anh đã dính chấn thương ở màn so tài với Brighton tại vòng 16. Dù vậy, sau khi trải qua các cuộc kiểm tra, anh không gặp vấn đề quá nặng và vẫn đủ khả năng ra sân khi Arsenal làm khách trên sân của West Brom.

Cả Willian lẫn Luiz cũng đều sẵn sàng tái xuất 

Đây rõ ràng sẽ là những thông tin rất vui dành cho Arteta cũng như các fan hâm mộ Pháo thủ bởi đây là khoảng thời gian mà mọi đội bóng ngoại hạng Anh đều đang phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc. Vì thế, việc các trụ cột trở lại sẽ giúp Arsenal có thể xoay tua đội hình, nhằm đảm bảo thể lực cho mọi cầu thủ.

Đặc biệt, phong độ của Saka đang là rất tốt khi ở 2 trận gần nhất, anh đã có 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Vì thế, việc ngôi sao trẻ ấy có thể ra sân trong màn so tài West Brom sẽ giúp đội bóng có thêm những lựa chọn trên hàng công.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?