Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU bất ngờ trói chân Jesse Lingard

Thứ Sáu, ngày 01/01/2021 - 05:08
4.2/5 của 3 đánh giá
Trái với dự đoán của nhiều người, MU đã kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với Jesse Lingard. Đây là động thái giúp Quỷ đỏ không để mất trắng cầu thủ 28 tuổi sau khi mùa giải 2020/2021 kết thúc.

Jesse Lingard đang là người thừa tại MU. Dù hoàn toàn khỏe mạnh, tiền vệ 28 tuổi người Anh vẫn không được ra sân bất cứ phút nào ở Ngoại hạng Anh mùa giải này.  Thậm chí anh còn chẳng có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Solskjaer. Hợp đồng của Lingard với đội chủ sân Old Trafford cũng chỉ còn thời hạn đến hết tháng 6/2021, đồng nghĩa với việc anh có thể tự do đàm phán tìm bến đỗ mới từ tháng 1 tới.

Lingard mới chỉ ra sân 2 trận cho MU ở League Cup mùa này

Nhiều thông tin cho rằng Lingard cũng đang tìm kiếm CLB mới, qua đó được thi đấu nhiều hơn. Sheffield, Leeds, Fulham và Southampton là những đội bóng quan tâm đến cầu thủ sinh năm 1992. MU cũng sẵn sàng để tiền vệ 28 tuổi ra đi để tìm kiếm cơ hội.

Tuy nhiên theo thông tin mới nhất từ báo chí Anh, MU đã bất ngờ kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Jesse Lingard. Đây là điều khá bất ngờ bởi đóng góp của Lingard cho MU ở mùa giải này là quá ít ỏi.

Dẫu vậy việc gia hạn không đồng nghĩa với việc HLV Ole Solskjaer sẽ trao cơ hội hay tin tưởng Lingard nhiều hơn ở giai đoạn tới. Mục đích của việc gia hạn chỉ đơn thuần MU muốn đảm bảo chắc chắn họ không mất trắng cầu thủ này khi anh rời Old Trafford.

Nhiều khả năng sau khi kích hoạt điều khoản gia hạn với MU, Lingard sẽ tới Sheffield United theo dạng cho mượn ở kỳ chuyền nhượng mùa Đông 2021. Trước đó Sheffield đã liên hệ với MU nhằm mượn tiền vệ Jesse Lingard ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2021 theo hợp đồng có giá trị tới hết mùa giải, đi kèm điều khoản mua đứt trị giá khoảng 20 triệu bảng.

MU kích hoạt gia hạn hợp đồng với Jesse Lingard

Đây là lời đề nghị khó có thể chối từ với MU. Việc đẩy anh ra đi và thu về một số tiền có thể giúp Quỷ đỏ đầu tư vào những thương vụ mới.

Hiện tại MU đang đứng thứ hai trên BXH Ngoại hạng Nah, chỉ kém đội đứng đầu bảng là Liverpool chỉ 3 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận. Người hâm mộ Quỷ đỏ có thể mơ về ngôi vô địch Ngoại hạng Anh ngay từ lúc này bởi phong độ của họ trong thời gian qua là khá ấn tượng.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?