Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chốt lịch đá bù của MU, Solskjaer đối mặt với thử thách cực nặng

Thứ Sáu, ngày 01/01/2021 - 06:22
5/5 của 1 đánh giá
Theo thông báo mới nhất từ ban tổ chức Ngoại hạng Anh, MU sẽ có trận đá bù gặp Burnley vào rạng sáng ngày 13/1 tới theo giờ Việt Nam. Đây sẽ là thử thách khó khăn dành cho HLV Solskjaer.

Theo lịch ban đầu, MU sẽ có trận đấu gặp Burnley ở trận khai màn ngoại hạng anh 2020/2021. Tuy nhiên với việc MU tham dự đấu trường cúp châu Âu trước đó nên Quỷ đỏ được cho phép nghỉ ngơi thêm và trận đấu bị dời sang một thời gian khác.

Theo thông báo mới nhất từ ban tổ chức Ngoại hạng Anh, MU sẽ có trận đá bù gặp Burnley vào 03h15 ngày 13/1 theo giờ Việt Nam. Như vậy trong tháng 1, MU phải thi đấu tới 8 trận, trải dài ở 3 đấu trường là Ngoại hạng Anh, cúp Liên đoàn Anh và FA Cup.

Lịch thi đấu nặng của MU trong tháng 1/2021

Cụ thể MU sẽ khởi đầu năm mới bằng trận tiếp đón Aston Villa trên sân nhà ở vòng 17 Ngoại hạng Anh. Sau đó MU sẽ lần lượt đối đầu với Man City và Watford tại Cúp Liên đoàn Anh (7/1) và FA Cup (10/1).

MU sẽ trở về Ngoại hạng Anh để đối đầu với Burnley, chỉ chưa đầy 5 ngày trước chuyến làm khách tới sân của Liverpool. Rõ ràng, việc phải thi đấu nhiều hơn đối thủ tới 2 trận là một bất lợi với MU. Liverpool có tới 8 ngày chuẩn bị cho đại chiến với Quỷ đỏ ở Anfield và kể cả có bằng điểm nhau, thầy trò Klopp vẫn nắm giữ nhiều ưu thế. 3 đối thủ còn lại của Quỷ đỏ lần lượt sẽ là Fulham (21/1), Sheffield United (28/1) và cuối cùng là Arsenal (31/1).

Đây là thử thách cực nặng dành cho HLV Solskjaer khi đối mặt với lịch thi đấu dày đặc. Tuy nhiên đây cũng là cơ hội lớn để MU bứt phá trên bxh ngoại hạng anh nhờ phong độ cao trong thời gian gần đây.

MU đang bay cao trên BXH Ngoại hạng Anh

Vào lúc này, MU chỉ kém Liverpool 3 điểm trên BXH và cũng thi đấu ít hơn 1 trận. Ở những trận đấu sắp tới, MU hoàn toàn có thể vượt mặt The Kop để dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh.

Liverpool đang có phong độ không tốt trong thời gian gần đây khi hòa tới 3 trong 5 trận gần nhất ở giải quốc nội, mới nhất là màn chia điểm không bàn thắng trên sân Newcastle. Trong khi đó MU liên tục giành chiến thắng và cải thiện đáng kể vị trí trên BXH.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?