Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội hình tệ nhất Ngoại hạng Anh 2020/21: Van de Beek sát cánh Willian

Thứ Bảy, ngày 22/05/2021 - 09:31
2.4/5 của 41 đánh giá
Ngoại hạng Anh đã đi hết 37 vòng đầu và đây là thời điểm để chúng ta nhìn lại và đánh giá màn trình diễn của những cầu thủ. Cụ thể ở đây là những người có màn trình diễn dưới sức ở mùa giải 2020/21.

Trong bóng đá, không ai có thể nói trước điều gì khi mà ngay cả những cầu thủ giỏi nhất cũng có thể phải trải qua những mùa giải tồi tệ. Eden Hazard là một trường hợp điển hình. Tiền đạo người Bỉ dường như đã bỏ lại những gì tốt nhất của mình ở London để rồi đang thi đấu vô cùng chật vật trong màu áo Real Madrid. 

Đương nhiên, sẽ chẳng có một cầu thủ nào muốn phải góp mặt trong đội hình những ngôi sao thi đấu tệ nhất của Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21. Nhưng thực tế là có những cầu thủ đã khiến NHM thất vọng với màn trình diễn dưới sức ở mùa giải năm nay.

Sau đây hãy cùng bóng đá 365 điểm qua đội hình tệ nhất Ngoại hạng Anh 2020/21 của cây bút Ian Darke (ESPN):

Hugo Lloris | Thủ môn | Tottenham: Hugo Lloris đã không còn giữ được hình ảnh chắc chắn của mình như ở năm mà anh cùng tuyển Pháp vô địch World Cup 2018. Sự tự tin là điều mà thủ quân Gà trống đang không có được. Bên cạnh vấn đề tuổi tác thì đây cũng là một lý do khiến Tottenham nhắm đến Nick Pope như một sự thay thế dài hạn cho Lloris.

Bellerin sẽ chia tay Arsenal sau thời gian dài gắn bó?

Hector Bellerin | Hậu vệ phải | Arsenal: Hector Bellerin là một sản phẩm của lò La Masia trứ danh và anh được cho là sẽ chuẩn bị rời sân Emirates sau khi bị Calum Chambers chiếm lấy vị trí chính thức ở giai đoạn cuối mùa. Hậu vệ người TBN cũng đã dần đánh mất bản thân sau khi lọt vào đội hình tiêu biểu của mùa giải 2015/16 khi mới chỉ 21 tuổi.

Eric Bailly | Trung vệ | MU: Eric Bailly tiếp tục có một mùa giải đầy khó khăn nữa tại Anh bởi các chấn thương khác nhau. Trong bối cảnh Harry Maguire không kịp bình phục để chơi trận chung kết C2, đây sẽ là cơ hội để trung vệ người Bờ Biển Ngà chứng tỏ giá trị bản thân và cứu vớt một mùa giải nhạt nhòa ở Ngoại hạng Anh.

Davinson Sanchez | Trung vệ | Tottenham: Davinson Sanchez chưa bao giờ cho thấy anh là một người thủ lĩnh thực sự ở hàng phòng ngự của Tottenham, điều mà Gà trống rất cần sau sự ra đi của Jan Vertonghen. Dù vẫn có một vài màn trình diễn tốt, nhưng cầu thủ người Colombia thường hay tỏ ra lóng ngóng và mắc phải những sai lầm đáng trách. 

Benjamin Mendy | Hậu vệ trái | Man City: Benjamin Mendy phải mất tới 4 mùa giải mới cán mốc 50 trận ra sân tại giải Ngoại hạng Anh. Là một hậu vệ trái tài năng và luôn làm việc chăm chỉ nhưng sự thiếu ổn định là lý do khiến Mendy không nhận được sự tin tưởng của Pep Guardiola ở các trận đấu lớn. 

Ryan Fraser | Tiền vệ | Newcastle: Ryan Fraser từng thi đấu rất hay trong màu áo Bournemouth và nhận được sự quan tâm của Arsenal. Chấn thương là vấn đề lớn nhất của Fraser ở mùa giải năm nay nhưng phải thừa nhận rằng tiền vệ người Scotland đã không tạo ra được bất cứ dấu ấn nào kể từ khi rời Bournemouth.

Ross Barkley | Tiền vệ | Aston Villa: Từng được coi là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Anh, thậm chí nhiều người còn gọi Barkley là Wayne Rooney mới. Tuy nhiên, Barkley đang phải chật vật tìm chỗ đứng ở Aston Villa khi được Chelsea đem đi cho mượn. Thất bại trong việc khai phá tiềm năng để trở thành một cầu thủ đẳng cấp, tương lai của anh sẽ trôi về đâu trong tay của Thomas Tuchel.

Liệu MU có trao cho Van de Beek cơ hội ở mùa giải tới?

Donny van de Beek | Tiền vệ | MU: Đây thực sự là mùa giải đầu tiên đầy ác mộng của Van de Beek ở Anh. Ít được trao cơ hội ra sân, tiền vệ người Hà Lan sống như một cái bóng của Bruno Fernandes. Thật đáng tiếc cho một cầu thủ từng khuynh đảo bóng đá châu Âu trong màu áo Ajax Amsterdam. 

Tinh đến lúc này, tiền vệ người Hà Lan mới chỉ có 18 lần ra sân ở giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên chỉ 3 trong sô đó là Van de Beek được xếp đá chính. Cũng vì không có nhiều đất diễn nên cầu thủ 24 tuổi mới chỉ có được 1 bàn và 1 đường kiến tạo. Những con số rất thất vọng so với niềm tin lớn lao mà NHM dành cho anh.  

Willian | Tiền đạo | Arsenal: Sau những năm tháng đầy ắp vinh quang ở Chelsea, quyết định chuyển đến Arsenal ban đầu được xem là sáng suốt đối với Willian. Mặc dù vậy, có lẽ những ngày tháng huy hoàng nhất của tiền vệ người Brazil chỉ còn là quá khứ ở Stamford Bridge. 1 bàn thắng và 5 đường kiến tạo là tất cả những gì mà Willian có thể làm được sau 25 lần ra sân cho Pháo thủ ở Ngoại hạng Anh mùa này (16 trận đá chính).

Rhian Brewster | Tiền đạo | Sheffield: The Blades đã phải bỏ ra tới 20 triệu bảng để có được chữ ký của Brewster từ Liverpool. Sheffield hy vọng rằng tiền đạo trẻ này sẽ ghi bàn đều đặn để đóng góp cho đội bóng. Nhưng cuối cùng, Sheffield thì xuống hạng còn Brewster thậm chí không có bất cứ một pha lập công nào ở trên mọi đấu trường.

Aubameyang cần phải nhanh chóng lấy lại phong độ để đáp ứng sự kỳ vọng của BLĐ

Pierre-Emerick Aubameyang | Tiền đạo | Arsenal: Đội trưởng và cũng là thủ quân của Arsenal đã ký với Pháo thủ một bản hợp đồng mới ở mùa hè năm ngoái. Và kể từ đó, Aubameyang đã không còn giữ được hình ảnh của một sát thủ. Arsenal của anh cũng vì thế mà đang chật vật cạnh tranh cho một vị trí trong top 7.  

Tiền đạo người Gabon mới chỉ có được 10 pha lập công cho Arsenal ở Ngoại hạng Anh mùa này. Đây chắc chắn sẽ là mùa giải trọn vẹn đầu tiên mà Aubameyang không thể cán mốc 20 bàn thắng cho Pháo thủ. Trước đó, tiền đạo 31 tuổi đều có được 22 bàn thắng mỗi mùa.

Đội hình tệ nhất Ngoại hạng Anh 2020/21 (Theo ESPN):

Brewster - Aubameyang - Willian

Barkley - Van de Beek - Fraser

Mendy - Bailly - Sanchez - Bellerin

Lloris

Video highlight Crystal Palace vs Arsenal - Vòng 37 Ngoại hạng Anh:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?