Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước đại chiến, đội phó TP.HCM bất ngờ đưa Quang Hải lên mây

Thứ Bảy, ngày 10/10/2020 - 10:34
4.1/5 của 4 đánh giá
Trước thềm trận đại chiến giữa Hà Nội FC với TP.HCM diễn ra vào tối ngày 10/10, đội phó của đại diện Sài Thành, Ngô Hoàng Thịnh đã bất ngờ dành những lời có cánh cho tiền vệ bên phía đối thủ, Nguyễn Quang Hải.

Ngay ở loạt trận đầu tiên giai đoạn 2 V-League 2020, Hà Nội FC đã chạm trán với TP.HCM. Đây được xem là thách thức lớn cho các vị khách bởi ngoài việc phải hành quân tới Hang Đẫy, đại diện Sài Thành còn không có sự phục vụ của Nguyễn Công Phượng vì chấn thương trong khi lịch sử đang hoàn toàn đứng về phía đội bóng thủ đô.

Một trong những cái tên đáng chú ý nhất trong đội hình Hà Nội FC không ai khác ngoài Nguyễn Quang Hải. Cầu thủ sinh năm 1997 đang có phong độ rất cao khi có 4 pha lập công cùng với 3 đường kiến tạo, góp công lớn giúp CLB vô địch cúp quốc gia vào cuối tháng 9 vừa qua.

Chia sẻ về Quang Hải, đội phó TP.HCM, Hoàng Thịnh đã hết lời ngợi ca đồng thời cảnh báo các đồng đội về sự nguy hiểm của cầu thủ này. Anh cho biết: “Như mọi người đã biết thì Quang Hải là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam. Là cầu thủ mà các hậu vệ phải theo rất chặt.

Hoàng Thịnh dành nhiều lời khen ngợi cho Quang Hải 

Chỉ một sai lầm nhỏ, Quang Hải cũng sẽ khiến đối thủ phải trả giá. Dù vậy, đối mặt với Hà Nội FC thì không chỉ một mình Quang Hải, các vệ tinh xung quanh cầu thủ này cũng rất nguy hiểm và cần phong tỏa thật chặt chẽ”.

Rõ ràng, tất cả đều đã biết được sự nguy hiểm của Quang Hải, dù vậy, việc có thể phong tỏa cầu thủ này được hay không lại là vấn đề hoàn toàn khác.

Song khẳng định Hà Nội FC có nhiều nhân tố có thể gây ra đột biến 

Nên nhớ, trong lần gần nhất đối đầu TP.HCM tại cúp quốc gia, ngôi sao sinh năm 1997 đã gieo sầu cực kỳ đau đớn cho đối thủ khi đóng góp 3 đường kiến tạo với 1 bàn thắng, góp công giúp Hà Nội FC thắng đậm 5-1.

Bởi thế cho nên, Quang Hải vẫn sẽ là niềm hy vọng của đại diện thủ đô trong màn so tài sắp tới. Trong 10 lần gặp nhau gần nhất giữa Hà Nội FC với TP.HCM, đội bóng thủ đô đã thắng 9 và 1. Ở cả 3 cuộc so tài kể từ đầu mùa tới nay, Hà Nội FC toàn thắng trước đối thủ.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?