Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL bại trận, HLV Park yêu cầu gặp riêng Văn Thanh

Thứ Bảy, ngày 10/10/2020 - 09:41
2.9/5 của 33 đánh giá
Chứng kiến thất bại 1-4 của HAGL trước Viettel ở vòng 1 giai đoạn 2 V-league 2020 trên sân Hàng Đẫy, HLV Park Hang Seo đã yêu cầu gặp riêng Vũ Văn Thanh để dặn dò đặc biệt.

Chiều qua 10/10, HAGL có chuyến làm khách tới sân Hàng Đẫy để đối đầu với Viettel trong khuôn khổ vòng 1 giai đoạn 2 V-league 2020. Dù rất cố gắng song những sai lầm từ hàng thủ, đặc biệt là thủ môn Bửu Ngọc khiến HAGL nhận thất bại nặng nề 1-4. Bàn thắng danh dự của đội bóng phố Núi được ghi do công của Văn Thanh, sau pha đá phạt cực kì thông minh của Xuân Trường.

Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp, Văn Thanh ghi bàn và cũng là bàn thắng thứ 3 của hậu vệ này ở V-league mùa giải năm nay. Đối với cầu thủ thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh, con số này là khá ấn tượng. Tuy nhiên, phút 74, Văn Thanh bất ngờ rời sân vì chấn thương. 

Văn Thanh ghi bàn ở trận thứ 2 liên tiếp tại V-league

Sau trận đấu, HLV Park Hang Seo lập tức yêu cầu được gặp riêng Văn Thanh. Không chỉ động viên cậu học trò về thất bại này, chiến lược gia người Hàn Quốc còn chỉ định Văn Thanh gặp bác sĩ của ĐT Việt Nam, Choi Ju Young để kiểm tra tình hình chấn thương. Mỗi chấn thương của tuyển thủ hiện tại đều là vấn đề khiến HLV Park đặc biệt lo lắng.

Điều này được chính Văn Thanh tiết lộ sau trận đấu:"Sau trận, thầy không xuống được sân nên gọi tôi ra để hỏi thăm tình hình chấn thương. Tôi nói chỉ bị đau nhẹ ở cơ đùi sau nhưng thầy bảo mai gặp bác sĩ Choi để thầy kiểm tra tình hình. Thầy động viên tôi, bảo tôi đừng buồn sau trận thua này bởi vì chúng tôi đã rất nỗ lực".

HLV Park gặp riêng Văn Thanh sau trận

Không chỉ có HLV Park, HLV thể lực Park Sung-gyun còn xuống hẳn sân và tiến đến cabin để hỏi thăm tình hình của Văn Thanh. Trung vệ Bùi Tiến Dũng của Viettel cũng lại gần động viên người đàn em về trận thua này.

HLV thể lực Park Sung-gyun

và Bùi Tiến Dũng đến động viên và hỏi thăm Văn Thanh

Trước lối chơi quyết liệt bên phía Viettel, Văn Thanh nhiều lần phải nằm sân sau những tình huống va chạm. Dù vậy, cùng với Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn,...Văn Thanh thi đấu rất nỗ lực và quyết tâm trong từng pha bóng. 

Văn Thanh bị phạm lỗi nhiều lần trong trận đấu

Hiện tại, chưa rõ mức độ chấn thương của Văn Thanh song khả năng ra sân của cầu thủ gốc Hải Dương trong trận đấu ở vòng 2 gặp Hà Nội FC sắp tới còn bỏ ngỏ. 

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?